Ca sĩ Ngọc Anh phẫu thuật cắt bỏ khối u

Ca sĩ Ngọc Anh 3A phẫu thuật cắt bỏ khối u ở tử cung tại Mỹ. Hiện, cô nghỉ ngơi, phục hồi sau ca mổ.

Trao đổi với Zing, ca sĩ Ngọc Anh 3A kể lại cô được bác sĩ người Mỹ gốc Việt tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u tử cung tại một trung tâm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ ở California.

Ca mổ kéo dài hơn một giờ đồng hồ. Sau vài ngày, nữ ca sĩ được xuất viện. Hiện, cô nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tại nhà để phục hồi sau ca phẫu thuật.

"Những ngày qua, tôi được bạn bè đến thăm và mang nhiều món ăn ngon của Việt Nam như cháo, bún, phở... Vì thế, vợ chồng tôi không phải nấu ăn. Tôi dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, xem phim, đọc sách báo", Ngọc Anh 3A tâm sự.



Ca sĩ Ngọc Anh 3A có chất giọng đẹp, trầm ấm.

Nữ ca sĩ cho biết cách đây hai năm, cô phát hiện một số triệu chứng bất thường nên đã đi bệnh viện thăm khám. Bác sĩ kết luận cô có khối u ở tử cung. Tuy nhiên, công việc bận rộn nên cô không có thời gian điều trị dứt điểm.

Thời gian gần đây, khối u lớn nhanh bất thường và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Cô đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ khối u. Do ảnh hưởng của dịch nên lịch mổ bị trì hoãn nhiều lần.

"Toàn bộ chi phí từ thăm khám đến phẫu thuật tốn khoảng 40.000 USD. Nhưng tôi có bảo hiểm y tế nên chỉ cần phải trả 2.000 USD. Năm 2020, chồng tôi cũng phẫu thuật tai biến nhưng được miễn phí nhờ có bảo hiểm", cô nói.

Ngọc Anh cho biết cô chuẩn bị trở lại công việc sau thời gian dài nghỉ dưỡng. Cô đi hát các show được ký hợp đồng từ trước. Ngoài ra, nữ ca sĩ sẽ du lịch cùng chồng ở nhiều nước trên thế giới.

"Từ năm 2020 đến nay, vợ chồng tôi thường xuyên ở bệnh viện. May mắn, tôi có chồng ở bên động viên, chia sẻ. Hiện tại, tôi chỉ mong sức khỏe, an yên đến với gia đình và người thân", nữ ca sĩ nói.

Ca sĩ Ngọc Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 3A đến từ Hà Nội vào thập niên 1990. Sau này, cô sang Mỹ định cư. Ngọc Anh nổi tiếng nhờ chất giọng đẹp, trầm ấm và lối xử lý tinh tế. Giọng ca của cô gắn liền với những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang như Nỗi nhớ mùa đông, Điều giản dị...

Năm 2017, Ngọc Anh ly hôn với nhạc sĩ Trần Hùng sau 19 năm chung sống. Cả hai có một con trai chung. Sau ly hôn, con trai ở cùng Ngọc Anh.

Một năm sau, cô kết hôn với doanh nhân ngoại quốc tại Mỹ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com