Colin Farrell không nhận ra chính mình

Khán giả nhận xét tài tử gốc Ireland trông như người khác khi tham gia phim mới "The North Water".

Ngày 23/6, theo Mirror, diễn viên Colin Farrell không nhận ra chính mình khi xem hình ảnh của anh trong phim mới có tên The North Water.

Trong phim, Farrell thủ vai nhân vật thợ săn Henry Drax. The North Water là series phim gồm 5 phần, có sự tham gia của Stephen Graham, Jack O'Connell và diễn viên nổi tiếng Tom Courtenay trong vai chủ nhân của một con tàu.



Colin Farrell không nhận ra chính mình trong The North Water. Ảnh: Mirror.

Khán giả nhận xét lần này, Farrell trông như người khác với mái tóc dài, bộ râu rậm rạp và gương mặt già nua. Trước đó, ngôi sao người Ireland được biết đến là tài tử có ngoại hình nổi bật, luôn xuất hiện chỉn chu trước công chúng.

Đây không phải lần đầu nam diễn viên chấp nhận xuống sắc để nhập vai. Trong Batman, ngôi sao người Ireland khiến người hâm mộ bất ngờ với ngoại hình mập mạp, mái tóc mỏng đi khá nhiều. Theo nguồn tin, Farrell đã cạo mái tóc dày đặc trưng để đóng phim.


Tạo hình của Farrell trong Batman. Ảnh: Backgrid.

Ê-kíp Batman đã sử dụng đạo cụ hóa trang đặc thù để thay đổi toàn bộ hình dáng khuôn mặt Farrell và chỉ để lại đôi mắt. Nhiều fan đã thừa nhận họ không nhận ra đó là Penguin hay Colin Farrell khi theo dõi trailer. Ngay cả đồng nghiệp Jeffrey Wright (vai Jim Gordon) cũng cảm thấy bất ngờ khi gặp Farrell trên phim trường. Đây là thay đổi lớn so với hình tượng Penguin có phần cổ quái của Danny DeVito trong Batman Returns (1992).

Colin Farrell (sinh năm 1976) lần đầu tham gia diễn xuất với vai diễn trong series phim Ballykissangel của đài BBC. Anh từng nhận giải thưởng Quả cầu vàng hạng mục Nam diễn viên xuất sắc với vai diễn trong In Bruges của Martin McDonagh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com