Ngọc Sơn và dàn nghệ sĩ kỳ cựu đến thăm nhà Michael Lang

Danh ca Ngọc Sơn, danh ca Giao Linh, NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Long Nhật đã có dịp đến thăm căn biệt thự mới tậu của doanh nhân kiêm ca sĩ Michael Lang.

Để quay chương trình truyền hình thực tế mang tên “Duyên phận”, các nghệ sĩ gạo cội gồm danh ca Giao Linh, NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Long Nhật đã có dịp đến căn nhà riêng của doanh nhân kiêm ca sĩ Michael Lang. Được biết, tư gia của ca sĩ Michael Lang được ekip lựa chọn làm bối cảnh quay của những tập phát sóng đầu tiên của chương trình.



Nam doanh nhân nổi tiếng không khỏi xúc động, hạnh phúc khi được chào đón những người nghệ sĩ kỳ cựu mà mình luôn quý trọng, yêu mến xen lẫn ngưỡng mộ đến nhà riêng. Được biết, Long Nhật và Giao Linh thậm chí còn có mối quan hệ thân thiết với Michael Lang sau những lần đi diễn chung show phục vụ bà con nông dân. Trong khi đó, dù chưa tiếp xúc nhiều nhưng NSƯT Thành Lộc là một người mà Michael Lang luôn hết sức ngưỡng mộ. Anh chia sẻ, mình lớn lên với những vở kịch của nghệ sĩ Thành Lộc, tiếng hát của danh ca Giao Linh và sau này là nhiều  nhạc phẩm đặc sắc của Long Nhật. Bởi vậy, học trò Ngọc Sơn không khỏi có nhiều cảm xúc khi cùng một lúc được dàn nghệ sĩ kỳ cựu tới thăm nhà.



Mới đây, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn cũng đã đến thăm nhà Michael Lang và hết lợi khen ngợi. Ngọc Sơn không khỏi tự hào về người học trò vừa có tài năng nghệ thuật lại hết sức có bản lĩnh và có tâm trong công việc kinh doanh. Nam danh ca mừng cho Michael Lang khi anh chọn được tổ ấm phù hợp cho gia đình nhỏ của mình.



Michael Lang vừa muốn kỷ niệm việc một lần nữa lên chức cha và vừa muốn mang lại cho gia đình một môi trường sống rộng rãi, tiện nghi hơn nên đã chọn căn biệt thự này. Nam doanh nhân bật mí, anh rất thích ngôi nhà này vì nó được chính tay anh thiết kế theo kiểu riêng nên từng ngóc ngách của căn nhà đều được bố trí hợp lý, trang hoàng đẹp mắt, hoàn hảo và đúng ý của mình. Trong căn biệt thự có đầy đủ các tiện nghi như thang máy, hồ bơi, khu vườn xanh mát có thể tổ chức tiệc nướng BBQ, phòng xông hơi, phòng karaoke… hệt như một khách sạn sang trọng.



Từ trái qua: ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Thành Lộc và danh ca Giao Linh

Trong chương trình Duyên Phận, Michael Lang bày tỏ mong muốn rằng chính những lời ca, tiếng hát sẽ cổ vũ tinh thần, khuyến khích người nông dân hăng say lao động, thu hẹp khoảng cách giữa người dân và nghệ sĩ. Qua chương trình anh cũng muốn gửi gắm những quan tâm đặc biệt, nguồn động viên đến những người làm nông nhiều hơn. Đặc biệt hơn khi số phát sóng lần này vợ của ca sĩ Michael Lang cũng sẽ góp mặt bên chồng để cùng trò chuyện, chia sẻ những kỷ niệm vui buồn trong thời gian túc trực bên chồng trong công việc cũng như trong cuộc sống vợ chồng.



NSUT Thành Lộc.



Danh ca Giao Linh 



Ca sĩ Long Nhật

Chương trình Duyên phận tập 3 với sự góp mặt của vị khách mời không mấy xa lạ trong giới kinh doanh nông nghiệp – Michael Lang - và câu chuyện về niềm đam mê ca hát từ vị Giám đốc tài hoa sẽ được hé lộ.  Đón xem chương trình Duyên Phận để cùng lắng nghe những chia sẻ về trải nghiệm cuộc đời và đam mê ca hát của ca sĩ Michael Lang. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 6 ngày 21/05 trên kênh VTV9.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com