Cách Kanye West tiêu 1,8 tỷ USD - toilet dát vàng, thùng rác hàng hiệu

Nam ca sĩ nổi tiếng là người không ngại vung tiền cho bản thân, gia đình.



Bất động sản 90 triệu USD: Theo The Sun, muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng, điều đầu tiên là bạn phải có trong tay biệt thự sang chảnh. Danh mục bất động sản của Kanye West ở Hollywood gồm biệt thự 60 triệu USD với 8 phòng ngủ, 10 phòng tắm và một hồ bơi. Căn nhà rộng lớn đến nỗi Kim Kardashian chưa tận dụng hết không gian, bao gồm hồ bơi ngoài trời.



Ngoài ra, rapper 44 tuổi còn có hai trang trại ở Wyoming trị giá 28 triệu USD, trong đó có bất động sản trị giá 14 triệu USD với nhà hàng, quán rượu, toà nhà tổ chức sự kiện, dãy núi và hồ nước riêng. The Sun cho biết trang trại của Kanye có không gian vô tận và cảnh quan thiên nhiên đẹp.



Toilet dát vàng, thùng rác hàng hiệu: Kanye West nổi tiếng với việc chịu chi, ngay cả vật dụng trong nhà cũng toàn những thứ đắt đỏ. Nam rapper từng chi 750.000 USD để dát vàng 4 nhà vệ sinh cho căn biệt thự ở Bel Air hồi năm 2013. Sau khi ly hôn, Kim Kardashian và 4 đứa con ở lại căn nhà này. Giọng ca Runaway còn sở hữu tủ lạnh nạm toàn đá Swarovski, những chiếc thùng rác đến từ thương hiệu Louis Vuitton.



Bồn rửa tay không có chậu: Năm 2019, Kim Kardashian từng đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp chỗ rửa tay nhưng không có chậu chứa. Người hâm mộ liên tục thắc mắc nước sẽ chảy về đâu khi bồn được bật. Theo các chuyên gia, đây là bồn rửa có thiết kế khá phức tạp với mức giá lên đến 25.000 USD.



Tặng quà đắt đỏ cho thần tượng: Không chỉ có thói quen chi tiêu đắt đỏ, Kanye West còn hào phóng tặng quà cho bạn bè, đặc biệt là thần tượng Jay-Z. Nhân dịp vợ chồng Beyoncé sinh Blue Ivy năm 2012, rapper da màu tặng Jay-Z đồ lưu niệm hình đầu lâu nạm vàng 24 carat cùng 1.000 viên đá quý với giá 34.000 USD. Anh thậm chí thuê máy bay để chuyển quà cho ông trùm nhạc rap.



Quà đính hôn đắt đỏ: Trong thời gian còn chung sống, Kanye West không ít lần tặng quà đắt đỏ cho bà xã. Ông bố 4 con từng tặng vợ nhẫn kim cương trị giá 7 triệu USD nhân dịp đính hôn. Sau khi sinh con Saint vào năm 2015, Kim tiếp tục được chồng tặng vòng choker đến từ thương hiệu Lorraine Schwartz với giá 1 triệu USD.


Thường xuyên tặng quà cho vợ: Kanye West tặng vợ túi xách Hermès Birkin phiên bản vẽ tay với giá 40.000 USD. Anh cũng tặng bà xã chiếc xe jeep màu xanh neon đến từ thương hiệu Mercedes với giá 200.000 USD. Năm 2020, rapper tỷ phú cũng nhờ thợ thủ công tái hiện hình ảnh bố vợ - người đã mất từ năm 2003 - bằng công nghệ 3D để làm quà cho Kim Kardashian.



Đầu tư vào các thương hiệu lớn: Nam ca sĩ cũng giúp vợ trở thành người có cổ phần từ các thương hiệu lớn. Theo The Sun, trước khi kết hôn, Kanye West tặng vợ 10 chi nhánh Burger King để làm quà. Anh cũng đầu tư hàng trăm nghìn USD để bà xã có cổ phần trong Disney, Apple, Amazon, Adidas và cả Netflix.



Chi 500 USD/ngày để chăm sóc tóc: Trong khi Kanye West lưu diễn với Rihanna hồi năm 2008, ông Ronald Fenty - cha của nữ ca sĩ - tiết lộ West thực hiện cắt tóc mỗi ngày, với cách chi tiêu hào phóng lên đến 500 USD/lần. Tính ra, chỉ bằng việc cắt tóc, anh đã phải chi đến 182.000 USD/năm. Trong chương trình The Ellen DeGeneres Show, rapper tỷ phú tiết lộ anh nạm răng kim cương chỉ vì thấy mát.



Cách tiêu tiền sinh lợi: Kanye West là ngôi sao có cách PR thương hiệu khôn khéo. Anh không ngại chi số tiền lớn cho Yeezy để đảm bảo việc thu lợi. Buổi diễn thời trang Yeezy từng tổ chức tại Madison Square Garden tiêu tốn đến 125.000 USD. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chi tiền lớn mỗi lần ra MV. Trong danh sách 50 MV đắt nhất từ trước đến nay, Kanye West hai lần vào danh sách với Stronger - 1,2 triệu USD và Touch the Sky - 1 triệu USD.



Sự thất bại của Kanye West: Kanye West từng giành 66.000 phiếu bầu trong cuộc tranh cử vào Nhà Trắng hồi giữa năm 2020. Tuy nhiên, nam ca sĩ không huy động được nguồn vốn và cuối cùng phải bỏ ra hơn 12,5 triệu USD tiền túi cho chiến dịch tranh cử. Đây là bước đi sai lầm của Kanye West vì cuối cùng anh "xôi hỏng bỏng không", cuộc hôn nhân với Kim Kardashian cũng vì đó mà tan vỡ.


Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com