Trịnh Kim Chi đưa Thương Tín về phòng trọ

Diễn viên Trịnh Kim Chi cùng vợ con, bạn bè làm thủ tục xuất viện, đưa nghệ sĩ Thương Tín về nghỉ ngơi ở phòng trọ, sáng 1/3.



Biết tin nghệ sĩ Thương Tín nhập viện cấp cứu vì đột quỵ, NSƯT Trịnh Kim Chi rất lo lắng. Mấy ngày nay cô liên tục qua lại bệnh viện để thăm hỏi, hỗ trợ tiền viện phí cho tài tử 'Biệt động Sài Gòn'. Trịnh Kim Chi mừng vì cô đeo khẩu trang nhưng nam diễn viên vẫn nhận ra đồng nghiệp.


Thương Tín xúc động nắm tay, cảm ơn sự quan tâm của Trịnh Kim Chi và anh em bạn bè nghệ sĩ. Từ khi ông nhập viện, Trịnh Kim Chi đã kêu gọi mọi người chung tay quyên góp để giúp tài tử vượt qua khó khăn. Số tiền thu được đến sáng 1/3 là gần 300 triệu đồng.



Á hậu Việt Nam 1994 đưa điện thoại cho Thương Tín nghe lời nhắn nhủ, động viên của vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh. Hồng Vân đang bị ốm và ở xa nên không thể vào thăm Thương Tín.



Trịnh Kim Chi trao tiền các nghệ sĩ và mạnh thường quân ủng hộ cho vợ Thương Tín. NSND Kim Cương gửi Trịnh Kim Chi 100 triệu đồng do bà quyên góp, vận động được để hỗ trợ Thương Tín.



Con gái tài tử năm nay 6 tuổi mới theo mẹ từ quê nhà Phan Rang vào Sài Gòn thăm bố.



Bác sĩ khuyên Thương Tín nên ở viện thêm vài ngày để được theo dõi tình trạng sức khoẻ nhưng anh xin về nhà. Hiện nam diễn viên có thể đứng lên, đi lại được khi có người dìu.



Trịnh Kim Chi đến đón Thương Tín ra viện.



Nam diễn viên hiện sống một mình trong căn phòng trọ đơn sơ tại quận 12, TP HCM. Vợ Thương Tín mới từ quê ra chăm chồng sau khi biết tin anh bị đột quỵ.


Trịnh Kim Chi và một số bạn bè đến thăm nơi ở của Thương Tín. Ở tuổi ngoài 60, cuộc sống của tài tử gạo cội một thời rất khó khăn, đạm bạc.



Trịnh Kim Chi động viên Thương Tín sống lạc quan, ăn uống đủ chất để giữ sức khoẻ.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com