Kim khóc nhận mình là người thất bại giữa lúc ly hôn

Ngôi sao truyền hình thực tế 40 tuổi Kim Kardashian khóc nức nở bên mẹ và các chị em gái trong phần cuối của show truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians.

Ngày 8/3, kênh truyền hình E! ra mắt trailer của mùa cuối cùng show Keeping Up With the Kardashians (KUWTK). Trailer hé lộ về cuộc chiến cứu vãn hôn nhân của Kim Kardashian với Kanye West. Khán giả nhìn thấy Kim đẫm nước mắt ngồi giữa các thành viên trong gia đình. "Tôi cảm thấy mình là kẻ thất bại thảm hại", Kim khóc thổ lộ. Trên tay cô lúc đó vẫn còn đeo nhẫn cưới.

Trong căn phòng, Kendall Jenner, 25 tuổi, rưng rưng lệ khi nghe chị gái trút bầu tâm sự. Trailer không đề cập chi tiết nỗi niềm của Kim nhưng trước đó nhiều nguồn tin tiết lộ cô sẽ trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ trong phần cuối của show truyền hình thực tế.



Kim khóc khi ngồi bên gia đình.



Kendall Jenner rơi nước mắt thương chị gái.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào ngày 19/2 sau 7 năm chung sống. Cô giữ im lặng suốt thời gian qua, chỉ đăng những thông điệp tích cực về cuộc sống và quảng bá sản phẩm thời trang mới trên mạng xã hội. Bà mẹ bốn con đã tháo nhẫn cưới và đang mạnh mẽ bước tiếp sau một năm trải qua nhiều khó khăn, sóng gió.

Mùa cuối cùng của KUWTK cũng "theo chân" mối quan hệ tình cảm của các thành viên khác trong gia đình Kardashian. Khloe sau nhiều lần tan nát con tim vì bị cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson phản bội đã tha thứ hoàn toàn cho anh. Họ thảo luận về việc có thêm con và tìm người mang thai hộ. Kendall Jenner bồng bế một em bé và thổ lộ mong sớm có con. Bà Kris Jenner khóc bên các con, bày tỏ sự khó xử khi chồng cũ là ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner gọi điện đến...



Khloe Kardashian bàn chuyện có thêm con với bạn trai, Tristan Thompson.

Sau 14 năm phát sóng, mùa thứ 20 sẽ khép lại chương trình truyền hình thực tế ăn khách của nhà Kardashian. Tập đầu tiên của mùa cuối lên sóng từ ngày 18/3. Các tập phim được quay từ giữa năm ngoái và hoàn tất vào tháng một năm nay.

Show Keeping Up with the Kardashians bắt đầu lên sóng từ năm 2007 trên kênh truyền hình cáp E! Network. Chương trình truyền hình thực tế ghi lại cuộc sống gia đình nổi tiếng showbiz Mỹ gồm các thành viên: Bà Kris Jenner, ông Bruce Jenner (sau này chuyển giới thành Caitlynn Jenner), 5 cô con gái Kourtney Kardashian, Kim Kardashian, Khloe Kardashian, Kendall Jenner, Kylie Jenner và cậu con trai Rob Kardashian. Thành công của show truyền hình này đã giúp tạo thêm 12 phần phụ khác bao gồm Kourtney & Kim Take New York, Khloé & Lamar, I am Cait, Rob & Chyna, Life With Kylie...

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com