Tuyên Huyên nói về tin hẹn hò Cổ Thiên Lạc

Nữ diễn viên cho biết cô lựa chọn cuộc sống với thú cưng thay vì chăm sóc con cái.

Theo Mingpao, sau nhiều thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Tuyên Huyên đã có chỗ đứng trong ngành giải trí Hong Kong cũng như trái tim người hâm mộ. Ở tuổi 51, nữ diễn viên vẫn độc thân. Cô thừa nhận bản thân không đặt nặng chuyện con cái và đang sống hạnh phúc với thú cưng.



Tuyên Huyên và dàn diễn viên của Lực lượng phản ứng 2021. Ảnh: TVB.

Trong bộ phim Lực lượng phản ứng 2021, Tuyên Huyên có rất nhiều cảnh diễn chung với một chú mèo tên Gạo Nếp. Lần đầu quay phim cùng mèo, nữ diễn viên không khỏi lo lắng. “Chó thì biết vâng lời hơn. Còn mèo thì khó để hướng dẫn nó làm theo ý mình. Nhưng may mắn Gạo Nếp đã rất hợp tác”, cô chia sẻ.

Trên Internet, người hâm mộ thường xuyên ghép đôi Tuyên Huyên với Cổ Thiên Lạc - người bạn, bạn diễn và đồng thời là cấp trên của cô. Nhưng nữ diễn viên thẳng thắn: “Bao nhiêu năm qua người hâm mộ vẫn nói về chuyện này. Tôi có thể hiểu được cảm xúc của họ. Tâm tình ấy cũng giống như việc thuở thiếu thời tôi xem phim truyền hình và muốn tác hợp Trịnh Du Linh với Châu Nhuận Phát thôi mà. Nếu điều ấy khiến người hâm mộ hạnh phúc, thì cứ để họ mơ mộng thôi”.

Trong đời tư, Tuyên Huyên đã trải qua nhiều mối tình nhưng đều kết thúc dang dở. Lần chia tay gần nhất của nữ diễn viên là với bạn trai người Italy năm 2014.

Sau đó, dù thừa nhận đã yêu người mới, cô từ chối tiết lộ danh tính bạn trai. Sau nhiều năm sống độc thân, nữ diễn viên tin rằng cuộc sống có nhiều giá trị to lớn hơn quan hệ lãng mạn.

“Khi còn trẻ, tôi rất để tâm đến chuyện hẹn hò. Nhưng càng về sau, tôi lại càng thấy nhiều bạn bè không hạnh phúc với cuộc hôn nhân của họ, một vài thậm chí còn ly dị. Vậy nên sống độc thân cũng ổn thôi. Tôi làm việc luôn tay luôn chân, nên chẳng bao giờ thấy chán cả”, Tuyên Huyên tiết lộ.



Người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi Cổ Thiên Lạc với Tuyên Huyên. Ảnh: Sina.

Tiếp đến, trước câu hỏi liệu có thời gian để gặp gỡ bạn bè hay không, Tuyên Huyên đáp: “Có chứ, nhưng ở giai đoạn này, tôi không còn đặt nặng chuyện kết đôi. Vạn sự tùy duyên.

Nếu tôi gặp ai đó hợp ý, cả hai có thể hẹn hò. Nếu không, cũng chẳng sao cả”. Cô cũng cho biết thêm, dù đối tác không nhất thiết phải yêu động vật, anh tuyệt đối không được ghét bỏ chúng.

Ở tuổi ngũ tuần, thay vì hẹn hò tiến tới hôn nhân, Tuyên Huyên hài lòng với mối quan hệ bạn đồng hành. “Vì không nhất thiết phải kết hôn, tôi muốn tìm một người bạn tốt để chung sống. Bạn sẽ chẳng cần phải nói yêu nhau hay ký giấy chứng nhận kết hôn. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện con cái, và thích sống với thú cưng hơn”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com