Lý Á Bằng quấn quýt tình trẻ

Lý Á Bằng và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ xuất hiện tại một khách sạn ở Vân Nam hôm 20/2.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, tài tử Lý Á Bằng, 50 tuổi, trông thoải mái khi đứng trò chuyện với bạn gái kém 19 tuổi. Anh mặc áo len xanh đậm, trong khi Hải Hà Kim Kỷ mặc áo khoác dài màu tối, hai người đứng trò chuyện say sưa cùng một nhóm bạn bè.

Một số nguồn tin cho hay Á Bằng và bạn gái tới khảo sát kinh doanh khách sạn mới mở. Khách sạn phong cách Nhật do Lý Á Bằng và một người bạn cùng góp vốn. Dù mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn, nơi này được yêu thích, thường xuyên "cháy" phòng và thu hút nhiều khách du lịch đến check-in, chụp ảnh. Tờ 163 đưa tin giá phòng rẻ nhất của khách sạn này là hơn 1.000 NDT (155 USD/đêm), và phòng tiêu chuẩn cao nhất lên tới gần 4.000 NDT.



Á Bằng và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ bên bạn bè.

Vài ngày trước, dịp Valentine, Lý Á Bằng cũng "gây sốt" khi đưa bạn gái đến ăn, chơi tại một quán bar, sau đó anh lên hát một bài và nói những lời ngọt ngào dành cho Hải Hà Kim Hỷ, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Dịp Tết Nguyên Đán, cả hai cùng về quê nhà của Lý Á Bằng ở Đại Lý thăm họ hàng, sau đó đi du ngoạn tỉnh Vân Nam và tận hưởng những phút bên nhau lãng mạn. Những tấm ảnh được chia sẻ cho thấy hai người cùng sử dụng xe phân khối lớn đi du lịch.



Cặp sao đi du lịch cùng nhau dịp Tết.

Lý Á Bằng yêu diễn viên, người mẫu ảnh Hải Hà Kim Hỷ từ đầu năm 2020, sau khi chia tay ca sĩ Susie Wu. Dù tuổi tác chênh lệch đáng kể (chàng hơn nàng 19 tuổi), họ khá xứng đôi. Hồi đầu tháng 11, cả hai công khai mối quan hệ, còn ra mắt gia đình hai bên. Tuy Á Bằng tuổi xấp xỉ bố vợ tương lai, "nhà gái" vẫn rất quý mến, chào đón anh và ủng hộ hai người nên duyên. Tuy vậy, trước tin đồn chuẩn bị làm đám cưới, Lý Á Bằng không thừa nhận. Hiện anh mới khoác áo chú rể lần duy nhất là khi kết hôn với diva Vương Phi.

Hải Hà Kim Hỷ - bạn gái Á Bằng - là người tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là người mẫu kiêm diễn viên, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Người đẹp ăn ảnh. Cô cũng từng đóng phim.



Đôi uyên ương tại khách sạn của Lý Á Bằng.

Lý Á Bằng năm nay 49 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu, diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn, Vương Phi... Tuy nhiên, trong các mối tình của anh, tình yêu với Vương Phi là sâu sắc nhất. Hai người kết hôn, chung sống một thời gian và sinh con gái Lý Yên nhưng sau đó ly dị vào năm 2013. Hậu ly hôn, Lý Á Bằng nuôi bé Lý Yên. Vương Phi quay về bên "tình cũ" Tạ Đình Phong.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com