Demi Lovato từng bị đột quỵ ba lần vì dùng ma túy

Giọng ca "Heart Attack" bị đột quỵ ba lần và lên cơn đau tim vì dùng ma túy quá liều hồi năm 2018.

Demi Lovato sẽ phát hành phim tài liệu Demi Lovato: Dancing with the Devil vào ngày 16/3. Bộ phim xoay quanh sự nghiệp và cuộc đời thăng trầm của giọng ca nước Mỹ.

Trong đoạn trailer giới thiệu hôm 17/2, Lovato tiết lộ bản thân từng ba lần bị đột quỵ và lên cơn đau tim sau khi dùng thuốc quá liều hồi năm 2018.



Demi Lovato trong bộ phim tài liệu Demi Lovato: Dancing with the Devil. Ảnh: The Sun.

"Tôi có rất nhiều chuyện muốn kể trong vài năm qua. Bất cứ khi nào cố kìm nén cảm xúc, con người thật của bạn cũng sẽ được bộc lộ ra ngoài. Tôi đã vượt qua ranh giới mà chưa bao giờ tôi đối diện trước đây. Tôi bị đột quỵ 3 lần, lên cơn đau tim dữ dội. Trong thời khắc đó, bác sĩ nói tôi chỉ còn sống từ 5 đến 10 phút nữa", giọng ca Heart Attack nhớ lại.

Năm 2018, Demi Lovato được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh ở nhà riêng tại Hollywood Hills (Los Angeles, Mỹ). Bác sĩ cho biết cô dùng thuốc quá liều dẫn đến sốc thuốc và mất ý thức. Sau này, khi đã hồi phục, nữ ca sĩ đã quyết định bán luôn căn hộ ở Hollywood Hills.

Hiện tại, khi được hỏi: "Cô bây giờ hoàn toàn tỉnh táo?", Lovato không trả lời và chỉ nhìn thẳng vào máy quay.

Không chỉ Lovato, mẹ, cha dượng và các chị gái của cô cũng xuất hiện trong Demi Lovato: Dancing with the Devil. Hai ngôi sao lớn Elton John và Christina Aguilera cũng góp mặt để chia sẻ cảm xúc về đồng nghiệp.

Theo The Sun, phim tài liệu còn đề cập chuyện tình sóng gió của cựu ngôi sao Disney và nam diễn viên Max Ehrich.



Cuộc sống của Demi Lovato là những nốt trầm. Ảnh: Teen Vogue.

Gần đây, tham gia sự kiện trực tuyến của Hiệp hội các nhà phê bình truyền hình, ca sĩ 29 tuổi thừa nhận cô vẫn đối mặt với tác dụng phụ kéo dài của việc từng nghiện ma túy.

"Tôi không thể lái xe vì thị lực kém. Trong thời gian dài, tôi rất khó khăn khi đọc sách. Tôi mất đến 2 tháng mới có thể đọc hết cuốn sách vì mắt tôi quá mờ", cô chia sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com