Cúc Tịnh Y bị tố mặc đồ nhái

"Mỹ nữ 4.000 năm có một" Cúc Tịnh Y liên tục bị khán giả mỉa mai vì mặc đồ nhái thương hiệu nổi tiếng.

Ngày 6/2, trên Weibo xuất hiện hình ảnh Cúc Tịnh Y mặc áo len họa tiết con gà chính giữa. Đây là bức hình của nữ diễn viên trong phim Hãy yêu nhau dưới ánh trăng rằm.

Theo độc giả Sina, chiếc áo là sản phẩm đạo nhái thiết kế của Gucci, từng được Dương Mịch mặc trước đó. Giữa hai sản phẩm có màu sắc tương đồng, nhưng họa tiết trên áo của Cúc Tịnh Y trông cẩu thả, rẻ tiền hơn.



Họa tiết trên áo của Cúc Tịnh Y (trái) nguệch ngoạc, kém sang hơn áo của Dương Mịch. Ảnh: Overseasidol.

Đa số bình luận trên Weibo chỉ trích "Mỹ nữ 4.000 năm có một" là ngôi sao nổi tiếng, nhưng lại mặc đồ nhái, cổ xúy cho việc dùng trang phục kém chất lượng.

Trước phản ứng tiêu cực từ dân mạng, ngày 7/2, stylist phim Hãy yêu nhau dưới ánh trăng rằm đã lên tiếng nhận trách nhiệm, đồng thời xin lỗi Cúc Tịnh Y.

Người này nói: "Chúng tôi đã xác minh nguồn gốc chiếc áo ngay khi phát hiện sự việc. Nhân viên mua chiếc áo đã đặt hàng từ một hãng ở nước ngoài. Trên hết, chúng tôi gửi lời xin lỗi Tịnh Y vì sơ suất trong quá trình kiểm tra phục trang".

Đây không phải lần đầu ngôi sao xứ Trung bị cười cợt khi mặc trang phục nhái. Khán giả phát hiện cô thường xuyên diện các loại váy áo được rao bán trên các web bình dân.

Tham gia một sự kiện ở Thượng Hải, Cúc Tịnh Y bị phát hiện diện váy nhái thương hiệu Miu Miu. Bộ cánh cộp mác Vero Moda của cô cũng bị cho là sản phẩm sao chép do chi tiết cúc áo khác xa bản gốc.



Cúc Tịnh Y thường xuyên mặc trang phục kém chất lượng, nhái hàng loạt thương hiệu khác. Ảnh: Overseasidol.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên, vũ công người Trung Quốc. Cô nổi tiếng khi là thành viên của nhóm nhạc nữ SNH48. Hiện tại, cô theo đuổi sự nghiệp solo và có studio riêng.

Trong showbiz Hoa ngữ, Tịnh Y là nữ nghệ sĩ trẻ bị khán giả quay lưng, có lượng anti fan ngày càng gia tăng khi bị tố cáo giả tạo, nói dối. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng xấu vì bị cho là mắc bệnh ngôi sao, có thói quen hạch sách.

Trên trường quay Mộ nam chi, "mỹ nữ 4.000 năm" bị chê làm màu khi sử dụng ba vệ sĩ hộ tống, che dù đen dù chỉ di chuyển trong phạm vi chưa đầy 1 m.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com