Cổ Lực Na Trát bị chê diễn lố

Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát trong phim mới đang trở thành chủ đề bàn tán. Báo chí Trung Quốc đánh giá cô không tiến bộ sau nhiều năm làm nghề.

Ngày 2/2, Sina đưa tin bộ phim Đại Đường Minh Nguyệt (tên khác: Phong khởi nghê thường), do Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đóng chính lên sóng đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc). Trên mạng xã hội Weibo, đề tài "khả năng diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương" trở thành từ khóa được đặc biệt quan tâm.

Suốt 9 tập phim, Cổ Lực Na Trát liên tục trưng ra những biểu cảm khiến khán giả ngán ngẩm. Nhiều người không ngần ngại chê cô diễn lố và biểu cảm khoa trương.





Diễn xuất khoa trương của mỹ nhân Tân Cương.

Trong Đại Đường Minh Nguyệt, nữ diễn viên vào vai Khố Địch Lưu Ly, nhập cung làm vây cánh đắc lực cho Võ Mị Nương - Võ Tắc Thiên sau khi đắc tội với Tiêu Thục Phi. Song qua lối thể hiện của người đẹp, nhân vật bị người xem nhận xét như "thiếu nữ ngốc". Ở nhiều phân cảnh, mắt của Na Trát trợn tròn, miệng hé chữ O, lông mày nhướn cao, nét mặt ngây ngô.

Không ít khán giả so sánh biểu cảm của Cổ Lực Na Trát giống hệt biểu cảm cường điệu bị chỉ trích một thời trên màn ảnh của Angelababy. Theo QQ, sao nữ sinh năm 1992 đủ tiêu chí trở thành “người kế vị” của đàn chị.

Trong làng điện ảnh xứ Trung, mỹ nhân Tân Cương bị gắn mác “bình hoa di động” vì khả năng diễn xuất hạn chế. QQ nhận xét nhiều năm trong nghề song biểu cảm của Na Trát không có chút tiến bộ. Cách diễn của người đẹp bị đánh giá giả tạo, gượng gạo từ gương mặt tới lời thoại.


Tạo hình xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát trong Đại Đường Minh Nguyệt.

"Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát thực sự không dám nhìn", "Cô ấy diễn khoa trương đến mức khiến người khác ngượng thay", "Cô ấy trông như kẻ ngốc trên màn ảnh", "Ngoài đẹp ra Na Trát như người bất tài", là loạt bình luận của khán giả trên Weibo.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992. Năm 2011, cô thi đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khoa diễn xuất và được đánh giá là thí sinh dự thi đẹp nhất. Cũng năm đó, nữ diễn viên gặp cơ hội đầu tiên trong nghề khi ký hợp đồng với công ty Đường Nhân.

Vai diễn trong Hiên viên kiếm đã giúp Cổ Lực Na Trát đến gần hơn với khán giả. Năm 2017, mỹ nhân Tân Cương được đề cử cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Hoa đỉnh lần thứ 22 qua vai diễn trong Tiên kiếm kỳ hiệp 5.

Vài năm trở lại đây, góp mặt trong những dự án được đầu tư lớn, tuy nhiên diễn xuất của sao nữ vẫn chưa để lại dấu ấn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com