Cha Lưu Khải Uy không muốn nhắc đến Dương Mịch

Lưu Đan cởi mở chia sẻ về cuộc sống của cháu gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, khi được hỏi về Dương Mịch, ông tỏ thái độ khó chịu và từ chối trả lời phóng viên.

Ngày 4/2, Ifeng đưa tin nam diễn viên kỳ cựu của TVB Lưu Đan gần đây tham gia tuyên truyền cho tác phẩm Mái ấm gia đình 4. Tại sự kiện, phóng viên Hong Kong tiếp tục đặt cho ông những câu hỏi liên quan đến Lưu Khải Uy, cháu gái Tiểu Gạo Nếp và con dâu cũ Dương Mịch.

Lưu Đan tiết lộ Lưu Khải Uy sau khoảng thời sang Đại lục thử sức với lĩnh vực mới kịch nói, đã trở về Hong Kong đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán. Hiện tại, anh thực hiện cách ly y tế.



Lưu Đan từ chối nói về Dương Mịch. Ảnh: On.

"Ngày nào hai cha con chúng cũng gọi video cho nhau. Khải Uy rất nhớ con gái, Tiểu Gạo Nếp cũng rất nhớ cha. Hôm sinh nhật Khải Uy, bé nằng nặc đòi đợi đến nửa đêm, khi cha làm việc xong để cùng nhau cắt bánh kem. Con bé còn tự tay chuẩn bị quà cho Khải Uy", sao gạo cội TVB chia sẻ tình cảm gắn bó giữa tài tử Mỹ nhân vô lệ và con gái.

Khi được hỏi về việc Lưu Khải Uy sẽ ở lại Hong Kong bao lâu, Lưu Đan bỏ ngỏ với lý do không biết rõ lịch trình làm việc của con trai. Theo Sina, sự nghiệp của nam diễn viên gặp khó khăn sau ngày trở lại thị trường Đại lục. Tên tuổi nguội lạnh cùng bê bối đời tư quá khứ khiến anh không được nhà sản xuất để mắt. Ngoài diễn trên sân khấu kịch, Lưu Khải Uy chỉ có thể đi biểu diễn thương mại ở các sự kiện loại 3.

Theo HK01, cởi mở và vui vẻ chia sẻ về Tiểu Gạo Nếp, nhưng khi được hỏi về việc liệu Dương Mịch có sang Hong Kong đoàn tụ với con gái trong dịp lễ tết sắp tới, Lưu Đan lập tức thay đổi thái độ. Ông im lặng một hồi lâu và trả lời bực dọc: "Không biết, đổi câu hỏi khác đi".



Dương Mịch thường xuyên nhận chỉ trích vì bỏ bê con cái. Ảnh: Sina.

Sau ngày Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp sống với cha, được ông bà nội chăm sóc. Nữ nghệ sĩ thường bị chỉ trích bỏ bê con gái. Không chỉ vậy, cô còn bị chê bai là "bà mẹ ích kỷ", chỉ chăm chăm phát triển sự nghiệp, yêu đương mà xem nhẹ tình mẫu tử.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com