Bạn diễn bị chỉ trích vì động chạm vòng 1 của Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu cùng tham gia bộ phim "Phong khởi nghê thường". Trong phim có một cảnh quay nhạy cảm bị khán giả chỉ trích.

Ngày 4/2, Sohu đưa tin bộ phim Phong khởi nghê thường (tên khác Đại Đường minh nguyệt) do Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu diễn chính đang thú hút sự chú ý của khán giả. Phim hiện đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng truyền thông Trung Quốc.

Trong phim, ở những tập đầu mỹ nhân Tân Cương đóng giả nam giới. Có cảnh Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát cùng nhau cưỡi ngựa. Nam diễn viên đã động chạm vào vòng một của người đẹp Tân Cương. Thực tế, cảnh quay khi lên phim đã bị cắt bỏ, nhưng trong video hậu trường được nhà sản xuất tung ra vẫn thấy xuất hiện.

Phân đoạn này khi tung ra đã bị khán giả chỉ trích dữ dội. Một số khán giả cho rằng Hứa Ngụy Châu có ý lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ Cổ Lực Na Trát, không tôn trọng đồng nghiệp nữ. Fan của mỹ nhân Tân Cương tức giận khi thần tượng rơi vào cảnh nhạy cảm và cho rằng phân đoạn này không cần thiết hoặc có thể làm khác đi.

Đoàn làm phim sau đó đã tung thêm hình ảnh hậu trường rõ hơn, cho thấy đạo diễn đã hướng dẫn kỹ Hứa Ngụy Châu và khi quay tài tử cũng cố hết sức không động chạm vào Cổ Lực Na Trát. Phía nam diễn viên sau đó cũng ra thông báo anh luôn tôn trọng bạn diễn nữ và cảnh quay đã được sự chấp thuận của đạo diễn, đoàn phim cũng như Cổ Lực Na Trát.


Hứa Ngụy Châu khẳng định anh không có ý xấu với mỹ nhân Tân Cương trong cảnh quay nhạy cảm.

Trong Phong khởi nghê thường (Đại Đường minh nguyệt), Cổ Lực Na Trát vào vai Khố Địch Lưu Ly, nhập cung làm vây cánh đắc lực cho Võ Mị Nương - Võ Tắc Thiên sau khi đắc tội với Tiêu Thục Phi. Nàng nhận được sự giúp đỡ của Bùi Hành Kiệm do Hứa Ngụy Châu đóng, một người bạn vốn quen biết từ thuở nhỏ.

Bộ phim hiện tại chỉ đạt 5.3/10 điểm Douban. Khán giả chê mỹ nhân Tân Cương diễn lố, nhân vật của cô bị người xem nhận xét như "thiếu nữ ngốc".



Na Trát xinh đẹp lộng lẫy nhưng bị chê diễn dở.

Trong giới điện ảnh xứ Trung, mỹ nhân Tân Cương bị gắn mác "bình hoa di động" vì khả năng diễn xuất hạn chế. QQ nhận xét nhiều năm trong nghề song biểu cảm của Na Trát không có chút tiến bộ. Cách diễn của người đẹp bị đánh giá giả tạo, gượng gạo từ gương mặt tới lời thoại. Bù lại, ngoại hình của Cổ Lực Na Trát được khán giả ngưỡng mộ.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992. Năm 2011, cô thi đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khoa diễn xuất và được đánh giá là thí sinh dự thi đẹp nhất. Hiện tại, cô là nghệ sĩ dưới trướng công ty Đường Nhân.

Hứa Ngụy Châu sinh năm 1994, nổi lên từ bộ phim đam mỹ Thượng ẩn. Anh còn là ca sĩ có tiếng tại Trung Quốc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com