Rapper Dr. Dre nhập viện do phình động mạch não

Dr. Dre đã hồi phục sau khi được điều trị ở bệnh viện. Luật sư của rapper xác nhận anh mắc chứng phình động mạch não.

Theo CNN, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc Dr. Dre thông báo trên trang cá nhân rằng anh đang nằm viện tại Los Angeles, Mỹ.

“Cảm ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm và gửi lời chúc. Sức khỏe tôi đã tốt lên và đội ngũ y bác sĩ đang chăm sóc rất chu đáo và tận tình. Nhờ vậy, tôi có lẽ sẽ sớm được xuất viện”, Dr. Dre viết.



Rapper nổi tiếng phải nhập viện vì phình động mạch não. Ảnh: Sky News.

Trong thông điệp, anh không chia sẻ lý do phải nhập viện. Tuy nhiên, theo TMZ, rapper đình đám mắc chứng phình động mạch não. Đại diện của Dr. Dre sau đó cũng xác nhận với tạp chí Billboard rằng thân chủ cần thêm thời gian để nghỉ ngơi do chứng bệnh rất nuy hiểm, có thể dẫn tới xuất huyết não.



Dr. Dre và Snoop Dogg là anh em thân thiết. Ảnh: NME.

Bạn bè của rapper nhanh chóng gửi lời hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của anh. Ice Cube - thành viên cũ của nhóm N.W.A - viết trên Twitter: “Xin gửi tình yêu và lời cầu nguyện tới người anh em Dr. Dre”. Còn ca sĩ Caira gửi gắm: “Mong bạn tôi, Dr. Dre, có thể hoàn toàn bình phục”.

Snoop Dogg viết trên Instagram: “Nhanh chóng khỏe lại nào người anh em”. Còn Missy Elliott chia sẻ: “Cầu cho Dr. Dre nhanh chóng hồi phục và gia đình anh ấy đều mạnh khỏe”.

Dr. Dre sinh ra ở Compton, California (Mỹ). Anh từng là thành viên của nhóm nhạc rap lừng danh N.W.A. Xuyên suốt sự nghiệp, rapper từng 7 lần đoạt giải Grammy và là người truyền cảm hứng cho Snoop Dogg, Eminem, Kendrick Lamar…

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com