Mr Min Kim – Người đem rau quả tươi chất lượng về Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng thực phẩm nhập khẩu. Nơi cung cấp rau quả tươi nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng sản phẩm không bị giảm đi khi nhập khẩu là điều mà người tiêu dùng Việt Nam đang tìm kiếm.

Công ty TNHH Hand & Hand là nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu mặt hàng rau quả tươi được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ tại các siêu thị, các cửa hàng cao cấp với hơn 23 năm kinh nghiệm. Rau quả tươi do Hand & Hand cung cấp luôn được đảm bảo chất lượng cao, vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng với giá cả hợp lý nhất.


Đại diện Hand&Hand tại sự kiện Queen Of Strawberry 

Các mặt hàng nhập khẩu của Hand & Hand hiện nay rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như : Nho mẫu đơn, lê Hàn Quốc, kiwi Newzealand... và đặc biệt nhất đó chính là Dâu Hàn Quốc Golden Fruit. 


Dâu Hàn Quốc Golden Fruit 

Rau củ và trái cây là một sản phẩm rất nhạy cảm về mặt sinh học, nó rất dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (Từ thu hoạch đến khi lên máy bay, thông quan và chuyển đến tay người tiêu dùng cuối cùng). Để người tiêu dùng có thể thưởng thức đúng bản chất hương vị và chất lượng của rau quả nhập khẩu, Hand & Hand tập trung xây dựng 1 quy trình vận chuyển theo sát chặt chẽ từ đội ngũ ở nước ngoài cho đến đội ngũ tại Việt Nam. Chính vì vậy quy trình vận chuyển của Hand & Hand là tốt nhất để đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm rau quả nhập khẩu đúng màu, đúng vị như khách hàng mong muốn.


Quy trình vận chuyển theo sát chặt chẽ 

Thành công mà Hand & Hand hiện đang đạt được không thể thiếu đóng góp lớn của Mr Min Kim – Giám đốc của Hand & Hand. ông Min Kim đã có hơn 23 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành rau quả và cực kỳ yêu thích đối với ngành này. Đầu tiên là giám đốc ngành hàng rau củ quả ở siêu thị Hàn Quốc, sau đó là giám đốc thu mua và xuất khẩu các sản phẩm trên toàn cầu, kế nữa là trồng chuối và ủ chuối, và đã từng làm giám đốc mảng tiếp thị sản phẩm. Vận dụng 23 năm kinh nghiệm tích góp, ông Min Kim dồn hết tâm huyết phát triển không ngừng công ty Hand & Hand.


Mr Min Kim - CEO công ty TNHH Hand & Hand 

Ông đã sống ở Việt Nam 12 năm và với tình yêu đối với đất nước hình chữ S này, Mr Min Kim quyết định phát triển Hand & Hand để đem những rau củ quả tươi từ nước ngoài về phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam. Để hiểu thêm về thị trường trái cây và rau củ tại Việt Nam, ông Min Kim đã phải mất một tháng đi bộ hơn 500km dọc theo các tỉnh Miền Bắc Việt Nam để điều tra thị trường nhằm hiểu hơn về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam với niềm đam mê & hứng thú với ngành rau quả tươi.


Chương trình dùng thử sản phẩm của Hand&Hand tại các siêu thị lớn ở Việt Nam 

Mục tiêu và mong muốn của Mr Min Kim là phát triển các sản phẩm rau quả tươi nhằm đem đến bàn ăn của người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng đồng thời trả lại đúng giá trị sản phẩm mà người trồng đã đem đến. Ông cũng cho biết rằng sẽ cố gắng tiếp tục quá trình và phát triển hoạt động của Hand & Hand và mang đến nhiều loại rau củ quả nhập khẩu đúng bản chất, giá trị đến cho người tiêu dùng.



Công ty TNHH HAND & HAND (Số 167/6, Đường 339, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM)

Hotline: 0382 892 347

Liên hệ phân phối (TP Hồ Chí Minh): 0987.363.258 (Mr. Phi) 

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com