Khán giả yêu cầu Trịnh Sảng lên tiếng

Một bộ phận khán giả yêu cầu Trịnh Sảng giải thích sau khi gia đình cô xin lỗi và đưa ra bằng chứng chống lại Trương Hằng.

Ngày 25/1, Sina đưa tin những thông tin xoay quanh vụ bê bối đời tư của Trịnh Sảng tiếp tục là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm.

Sau khi cha mẹ của người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng lên tiếng xin lỗi và cung cấp giấy tờ chứng minh Trịnh Sảng đã kiện Trương Hằng, giành quyền nuôi con tại tòa án bang Colorado (Mỹ) từ tháng 8/2020, dư luận có sự đổi chiều.



Một bộ phận khán giả hy vọng cơ quan cấp cao và công chúng cho Trịnh Sảng cơ hội giải thích.

Ngày 23/1, cha của Trịnh Sảng quay một đoạn video dài 10 phút, thay con gái xin lỗi và giải thích về vụ scandal chấn động. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, từ khóa "Ba Trịnh Sảng xin lỗi" cùng video đã bị gỡ khỏi mạng xã hội và các trang thông tin điện tử. Điều này chứng minh Tổng cục đã mạnh tay xử lý triệt để sao nữ sau vụ lùm xùm.

Nhiều khán giả đã đề nghị cơ quan chức năng cho Trịnh Sảng cơ hội giải thích rõ ràng, làm sáng rõ mọi vấn đề mâu thuẫn trong vụ việc với công chúng.


Trịnh Sảng chấm dứt sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 30.

Bên dưới bài đăng của Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA), xuất hiện không ít bình luận yêu cầu Trịnh Sảng lên tiếng. Trên mạng xã hội Weibo, trong sáng 25/1, hashtag "Trịnh Sảng cần phải lộ diện" nhận được hơn 23.000 lượt chia sẻ.

"Chúng ta chỉ mới lắng nghe từ phía Trương Hằng, Trịnh Sảng vẫn còn chưa xuất hiện và lên tiếng. Cô ấy không thể cứ vậy mà biến mất được. Điều đó là không công bằng cho công chúng, nhất là với những người từng yêu mến cô ấy", "Trịnh Sảng cần phải lên tiếng làm rõ mọi vấn đề khuất tất", "Không thể để mọi chuyện kết thúc không rõ ràng như vậy", người hâm mộ bình luận.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả khắt khe cho rằng người hâm mộ không cần thiết phải "cầu xin" Trịnh Sảng.

"Nếu muốn, cô ấy đã lên tiếng ngay từ đầu rồi. Bây giờ nói ra có tác dụng gì. Vụ việc vượt quá tầm với, không thể cứu vãn quay lại cầu xin cơ hội, ai có thể chấp nhận. Đó không phải là hối hận mà là lươn lẹo", một khán giả bình luận.

Công chúng nhận định Quảng điện có đủ lý do để cấm vận nữ diễn viên. Với tư cách là người nổi tiếng, cô đã lách luật, có những lời lẽ và tư tưởng đi ngược chuẩn mực đạo đức.

Hơn nữa, dư luận đã cho người đẹp đến 6 ngày để đứng ra thanh minh. Tuy nhiên, cô chọn cách lảng tránh, thậm chí còn có thái độ thách thức. "Nghệ sĩ phạm sai lầm, nhất định phải trả giá", khán giả bình luận.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com