Minh Đạo bị chỉ trích vì thân mật với nhiều nữ nhân viên

Tài tử Đài Loan có hành động thân thiết với nhiều nhân viên khác giới trong công ty khi cùng quảng bá sản phẩm. Đáng nói, anh là người đã có gia đình.



Ngày 16/12, 163 đưa tin Minh Đạo bị dân mạng chỉ trích dữ dội sau khi hình ảnh anh tiếp xúc thân mật với nhiều nữ nhân viên trong công ty để phục vụ mục đích bán hàng được đăng tải.

Theo truyền thông Đài Loan, thời gian gần đây, tài tử Hoàng tử ếch đã cùng Trương Đình đầu tư phát triển thương hiệu mỹ phẩm. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực mới, Minh Đạo thường xuyên "giao lưu" với các nhân viên nữ bằng cách hôn tóc, hôn cổ và nắm tay trong các buổi quảng bá sản phẩm.




Hành động thân mật của Minh Đạo với nhân viên nữ trong công ty. Ảnh: 163.

Hành động tương tác thân mật quá đà với người khác giới của anh bị công chúng đánh giá phản cảm vì sao nam đã có vợ con.

Cùng ngày, phía công ty quản lý của nam diễn viên thanh minh về vụ lùm xùm: "Minh Đạo đã hợp tác theo đúng hợp đồng ký kết. Anh ấy không hề có hành động thân mật đi quá giới hạn với các nhân viên nữ. Minh Đạo là người tôn trọng phái nữ".

Trước đây, chồng của Trương Đình - Lâm Thoại Dương cũng từng bị chỉ trích vì hành vi tương tự. Cựu diễn viên có hành động xoa đầu, nắm tay và ôm hôn các nữ nhân viên trong công ty. Phản hồi về vụ việc, người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ cho biết: "Họ đều là chị em của tôi. Mọi người cứ xem đó là ưu đãi công ty dành cho nhân viên".



Nam diễn viên hợp tác làm ăn cùng Trương Đình. Ảnh: Sina.

Minh Đạo từng là nam diễn viên thần tượng nổi tiếng nhất Đài Loan, thậm chí châu Á với một loạt những tác phẩm vang danh như Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1, Phép màu, Cổ tích chuyện tình, Mỹ nhân thiên hạ...

Vài năm trở lại đây, sự nghiệp lẫn danh tiếng của Minh Đạo sa sút trông thấy. Anh không còn nhận được sự tín nhiệm của các nhà sản xuất và thường xuyên dính vào các tin tức tiêu cực. Tháng 6 vừa qua, tài tử xác nhận đã kết hôn và có con với người đẹp Vương Đình Huyên.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com