'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần chống gậy đến viếng bạn

Ở tuổi 69, thể trạng của Kim Siêu Quần sa sút. Ông mắc nhiều căn bệnh khó chữa, đi lại khó khăn.

Ngày 7/12, QQ đưa tin "Bao Thanh Thiên" Kim Siêu Quần cùng vợ đến viếng đạo diễn quá cố Trịnh Thiếu Phong tại Nhà tang lễ thành phố Đài Bắc. Cả hai đã quen biết nhau 42 năm.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện ông được truyền thông đặc biệt chú ý. Theo QQ, nam diễn viên đi lại khó khăn, chậm chạp và phải chống gậy. So với trước đây, Kim Siêu Quần trông gầy hơn khá nhiều.


Kim Siêu Quần chống gậy đến tang lễ.

Chia sẻ với truyền thông về tình hình sức khỏe, ông cho biết: "Mấy năm nay, chân tôi ngày càng yếu, phải làm bạn với gậy. Thể trạng giảm sút khiến tôi ngại ra ngoài. Trịnh Thiếu Phong là bạn thân của tôi, vì vậy tôi phải gắng gượng đến tiễn biệt cậu ấy. Đi lại thường nhật còn khó khăn, chứ nói gì đến việc đóng phim".

Cách đây vài năm, Kim Siêu Quần từng tiết lộ với truyền thông ông bị mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ và luôn phải đeo mặt oxy vì lo ngại có thể bị suy hô hấp dẫn đến ngưng thở khi say giấc. Không chỉ vậy, nam diễn viên gạo cội còn bị cao huyết áp, rối loạn đường huyết và béo phì.

Năm 2017, ông từng trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u 10 cm trong não.

Sinh năm 1951, Kim Siêu Quần nổi tiếng nhờ Bao Thanh Thiêndo Đài Loan sản xuất. Từ bản phim phát sóng năm 1993, ông trở thành tượng đài trên màn ảnh nhờ vai vị quan thanh liêm, cương nghị và chính trực. Năm 2011, Kim Siêu Quần từng đầu tư 30 triệu NDT để sản xuất phiên bản mới của Bao Thanh Thiên với dàn diễn viên chính được giữ nguyên như cũ.

Theo chia sẻ của Kim Siêu Quần, ông đầu tư hết tâm sức để hoàn thành tốt vai diễn, thậm chí chấp nhận hy sinh sức khỏe. "Năm xưa tôi cố béo để vào vai Bao Công. Sau này, vì béo mà mắc nhiều bệnh, cũng không giảm được cân", ông chia sẻ.



Bao Thanh Thiên do Kim Siêu Quần thể hiện là vai diễn kinh điển màn ảnh, chưa ai có thể vượt mặt.

Theo truyền thông Trung Quốc, sau hơn chục năm sống và làm việc ở Đại lục, hai ba năm trở lại đây, sao nam gạo cội đã về Đài Loan đoàn tụ cùng vợ. Bà xã ông là nữ diễn viên đảm nhận vai Bàng Phi, con gái Thái sư Bàng Các trong phim - Trần Kỳ. Họ không có con cái.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com