'Vua hài' Thẩm Đằng bỏ chạy trên thảm đỏ Kim Kê 2020

Màn vất vả chạy show trên thảm đỏ Kim Kê lần thứ 33 của Thẩm Đằng trở thành khoảnh khắc hài hước gây cười trên mạng xã hội.

Tối 28/11, lễ bế mạc và trao giải thưởng Kim Kê lần thứ 33 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu showbiz Hoa ngữ diễn ra tại Hạ Môn, Trung Quốc.

Ngoài khoảnh khắc vinh danh người chiến thắng, sự kiện đêm qua còn gây chú ý với màn "bỏ chạy" khỏi thảm đỏ của nam diễn viên Thẩm Đằng.

Theo QQ, Thẩm Đằng ban đầu xuất hiện lịch lãm với trang phục vest cùng ê-kíp bộ phim Cái ôm ấm áp. Tuy nhiên, khi đang tạo dáng chụp ảnh cùng đồng nghiệp, tài tử bất ngờ bỏ chạy trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.



Nam diễn viên hài khiến 3 đồng nghiệp hoang mang vì bỗng dưng bỏ chạy.

Sau đó, anh lại cùng dàn cast Xin chào, Lý Hoán Anh gồm Giả Linh, Trần Hách và Trần Tiểu Văn xuất hiện trên thảm đỏ trong trang phục và chiếc xe đạp hoài cổ của những năm 1980.

Lúc này, truyền thông và dư luận mới hiểu Thẩm Đằng phải tuyên truyền cùng lúc cho hai tác phẩm khác nhau tại Kim Kê. Sự sắp xếp liền kề của ban tổ chức đã gây ra tình huống "dở khóc dở cười" cho nam diễn viên.

"Thẩm Đằng là điểm nhấn của Kim Kê 2020. Xưa giờ tôi biết nghệ sĩ rất bận rộn, nhưng chạy show trên thảm đỏ như anh ấy mới thấy lần đầu. Thật hài hước", "Nhìn khoảnh khắc hậu trường lột áo thoát xác để kịp xuất hiện cùng các bạn diễn trong Xin chào, Lý Hoán Anh của Thẩm Đằng, tôi vừa thấy thương vừa buồn cười. Nhưng như vậy lễ trao giải mới thú vị, rất tự nhiên và đúng tinh thần nghệ sĩ hài", khán giả bình luận.



Tài tử bên dàn cast của Xin chào, Lý Hoán Anh.

Thẩm Đằng là diễn viên hài hàng đầu Trung Quốc hiện nay, được coi là "vua hài mới" thay thế Thành Long, Châu Tinh Trì. Anh nổi tiếng trong khoảng 5 năm trở lại đây, nhưng năm nào cũng có tác phẩm doanh thu trên 1 tỷ NDT.

Bốn bộ phim gần nhất của anh như Chàng ngốc đổi đời đạt 1,44 tỷ NDT, Oan gia đổi mệnh đạt 2,2 tỷ NDT, Hello Mr Billionaiređạt 2,55 tỷ NDT, Phi trì nhân sinh 1,7 tỷ NDT. Phim có sự tham gia của Thẩm Đằng không cần mất quá nhiều công tuyên truyền vì khán giả tin vào sự hài hước của anh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com