Sau 6 năm, Xa Thi Mạn mới có nụ hôn trên màn ảnh

Xa Thi Mạn thủ vai người chị cả Tiêu Hồ Liễn trong bộ phim "Yến vân đài". Cô có nhiều cảnh tình cảm với nam diễn viên Đàm Khải.

Ngày 9/11, QQ đưa tin bộ phim Yến vân đài do Đường Yên, Xa Thi Mạn, Đậu Kiêu đóng chính lên sóng nhận nhiều lời chê bai về kỹ xảo và nội dung. Tuy nhiên, Xa Thi Mạn vẫn được đánh giá là thể hiện khá tốt vai diễn của mình.

Trong những tập đầu, Xa Thi Mạn bị chê khi vào vai thiếu nữ 18, 19 tuổi. Nữ diễn viên 45 tuổi bị đánh giá là có tạo hình không đẹp, khuôn mặt già dặn hơn nhân vật. Song, khi cuộc đời Tiêu Hồ Liên bước sang giai đoạn kết hôn, mỹ nhân Hong Kong đã chinh phục khán giả bằng diễn xuất của mình.



Xa Thi Mạn có nụ hôn say đắm với bạn diễn Đàm Khải.

Trong phim, Tiêu Hồ Liễn thành hôn với Thái Bình Vương do Đàm Khải thể hiện. Lúc đầu, cô lo lắng và sợ hãi cuộc hôn nhân này. Cảnh cô dâu khóc trong kiệu hoa được Xa Thi Mạn thể hiện đầy cảm xúc.

Sau đó, hai vợ chồng Thái Bình Vương có cảnh tình cảm. Họ trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Theo QQ, đây là nụ hôn hiếm có của Xa Thi Mạn sau 6 năm. Nụ hôn màn ảnh gần nhất của nữ diễn viên từ năm 2014, khi đóng bộ phim Sứ đồ hành giả cùng nam diễn viên Lâm Phong. Khi thấy Xa Thi Mạn "cởi mở" hơn, người hâm mộ của cô rất thích thú.

Từ á hậu Hong Kong, bị đánh giá là diễn viên tay ngang, hiện tại Xa Thi Mạn là ngôi sao TVB được săn đón nhất tại thị trường Đại lục và cũng là người được trả cát-xê cao nhất. Vào nghề hơn 20 năm, Xa Thi Mạn cũng là nghệ sĩ hiếm hoi của TVB không chỉ duy trì mà còn khuếch trương danh tiếng của mình vượt qua khỏi Hương Cảng, vươn xa khắp châu Á.

Sau hai tác phẩm được đánh giá cao là Diên Hi công lược và Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Xa Thi Mạn đang nghỉ ngơi trước khi nhận phim mới. Cô dành thời gian gặp gỡ bạn bè ở Hong Kong, tham gia các buổi phỏng vấn, show giải trí.



Người đẹp 45 tuổi vẫn độc thân.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên lại không mấy suôn sẻ. Điều này đã được Xa Thi Mạn thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle. Những đổ vỡ tình cảm trước đó khiến Xa Thi Mạn hoàn toàn im hơi lặng tiếng về đời tư. Mỗi lần bị hỏi về chuyện kết hôn, cô đều mỉm cười né tránh. Nữ diễn viên từng đùa: "Tôi chẳng tin gì ngoài tiền".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com