Johnny Depp bị bác đơn kháng cáo vụ kiện với Amber Heard

Thẩm phán Andrew Nicol bác đơn kháng cáo của Johhny Depp vì cho rằng "không có triển vọng thành công".

Theo BBC, Johnny Depp khó lật lại thế cờ khi thua kiện The Sun và bị tuyên án bạo hành Amber Heard. Mọi nỗ lực của anh lúc này đều không có tác dụng.

Andrew Nicol - thẩm phán của Tòa án tối cao London - nhấn mạnh bằng chứng trong phiên tòa gần nhất đã nói lên sự thật. Hơn nữa, luật sư của Depp không tìm ra lý do thuyết phục để kháng cáo.



Johnny Depp được nhận định thất bại trước vợ cũ. Ảnh: BBC.

"Dẫu vậy, thẩm phán vẫn để Johnny trực tiếp nộp đơn lên Tòa án cấp phúc thẩm vào ngày 7/12 để tìm cơ hội mong manh. Bây giờ, ngôi sao Hollywood còn phải bồi thường cho News Group Newspaper (công ty mẹ của The Sun) 840.000 USD phí pháp lý", nguồn tin cho biết.

Ngày 11/11, Tòa án tối cao London (Anh) phán quyết Johnny Depp thất bại ở việc chứng minh bị phỉ báng và công nhận The Sun xuất bản bài báo gọi anh là "kẻ đánh vợ" là không sai.

Amber Heard có mặt ở tòa làm nhân chứng và cung cấp nhiều chứng cứ bất lợi đối với chồng cũ. Sau cùng, tòa kết luận Depp đã đánh Heard 12 trong số 14 lần mâu thuẫn, đồng thời bác bỏ cách tài tử gọi vợ cũ là "kẻ đào mỏ".

Sắp tới, phiên tòa xử tranh chấp giữa anh và Amber Heard sẽ diễn ra ở thành phố New York, Mỹ. Nhiều chuyên gia nhận định tài tử Cướp biển vùng Carribean với sự thất thế hiện tại, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục thua vợ cũ.

Steven Heffer - trưởng phòng Truyền thông và Quyền riêng tư của công ty luật Collyer Bristow - đánh giá bước đi của Johnny Depp là một nỗ lực tuyệt vọng. Tài tử tốn thời gian, công sức, tiền bạc, nay lại để vuột mất vai diễn trong bom tấn Fantastic Beasts vào tay người khác.



Mads Mikkelsen sẽ thế chỗ Johnny Depp trong Fantastic Beasts . Ảnh: Warner Bros..

Mới đây, hãng Warner Bros. xác nhận nam diễn viên Mads Mikkelsen sẽ tiếp quản vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald trong loạt Fantastic Beasts từ Depp.

Trước thời điểm trả vai, tài tử mới chỉ tham gia một cảnh quay của Fantastic Beasts 3. Song, theo The Hollywood Reporter, anh sẽ vẫn được hãng trả thù lao đầy đủ theo đúng quy định của hợp đồng. Một số nguồn tin cho rằng số tiền ít nhất là 10 triệu USD.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com