Doanh nhân Vân Nguyễn hạnh phúc khi đạt giải Người đẹp Nhân ái

Đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020 đã diễn ra vào tối ngày 6/11 tại Quy Nhơn. Với bản lĩnh và tài năng, doanh nhân Vân Nguyễn xuất sắc dành giải Người đẹp nhân ái. Nữ doanh nhân đã vượt qua nhiều đối thủ tiềm năng khác để chạm tay vào giải thưởng danh giá này. Sự tự tin, nhan sắc và kinh nghiệm trở thành chìa khóa giúp Vân Nguyễn chinh phục thành công ban giám khảo và công chúng.

Doanh nhân Vân Nguyễn đã có một đêm thi tỏa sáng tại Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020.


Tài năng và bản lĩnh là chìa khóa giúp nữ doanh nhân chạm tay đến giải thưởng Người đẹp Nhân ái.





Chia sẻ về cảm xúc hiện tại, nữ doanh nhân cho biết: “Tôi tham gia cuộc thi với mục đích vượt qua giới hạn bản thân, khẳng định hình ảnh một Vân Nguyễn bản lĩnh và tự tin trong mắt mọi người. Vào những ngày cận kề đêm chung kết, tôi không khỏi lo lắng vì mình chưa từng có kinh nghiệm chinh chiến một đấu trường nhan sắc nào. Sự danh giá và quy mô của Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020 khiến tôi có phần ngần ngại”. Thế nhưng, doanh nhân Vân Nguyễn đã vượt qua tất cả và chiến thắng bản thân bằng sự bản lĩnh của mình.


Đến với cuộc thi với mục đích vượt qua giới hạn bản thân, doanh nhân Vân Nguyễn đã gặt hái được thành quả bất ngờ.





Giải thưởng Người đẹp nhân ái là thành quả sau một chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ doanh nhân. Cô phải dành một thời gian dài tập luyện từ bước đi cho đến cách tạo dáng trên sân khấu. Trải qua nhiều thử thách, doanh nhân Vân Nguyễn đã có một đêm thi tỏa sáng tại chung kết Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020, đồng thời giành được giải thưởng Người đẹp nhân ái một cách đầy thuyết phục.


Giải thưởng Người đẹp nhân ái là thành quả nỗ lực của doanh nhân Vân Nguyễn trong một thời gian dài.





Trong thời gian tham gia cuộc thi, nữ doanh nhân luôn nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ gia đình, đối tác, đồng nghiệp và bạn bè. Chính vì vậy, doanh nhân Vân Nguyễn hy vọng có thể gửi lời tri ân đến những người đã động viên cô vượt qua giới hạn bản thân để đạt thành tích ấn tượng này.
Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com