Châu Tinh Trì có lượng người hâm mộ đông đảo, nhưng ông ít khi xuất hiện trước công chúng. Do đó, fan tận dụng dịp “vua hài Hong Kong” tới tòa án để bày tỏ lòng ngưỡng mộ.

Châu Tinh Trì có lượng người hâm mộ đông đảo, nhưng ông ít khi xuất hiện trước công chúng. Do đó, fan tận dụng dịp “vua hài Hong Kong” tới tòa án để bày tỏ lòng ngưỡng mộ.

Ngày 27/11, Sohu đưa tin vụ kiện giữa Châu Tinh Trì và bạn gái cũ Vu Văn Phượng thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng. Theo đó, nhiều fan đã kéo tới tòa án với mong muốn gặp gỡ "vua hài Hong Kong".

Châu Tinh Trì vốn là ngôi sao kín tiếng. Ông không hay tham dự các sự kiện nghệ thuật hay thương mại. Khán giả chỉ thấy nam diễn viên vài lần một năm và khó tiếp cận Tinh Gia ở khoảng cách gần.

Do đó, khi Châu Tinh Trì phải có mặt tại tòa án Hong Kong để giải quyết vụ tranh chấp với bạn gái cũ, người hâm mộ của nam diễn viên đã tụ tập, thậm chí tổ chức buổi họp mặt tự phát ngay trong giờ giải lao.



Fan Châu Tinh Trì tổ chức họp mặt với nam diễn viên ngay trong giờ giải lao.

Châu Tinh Trì tỏ ra bất ngờ trước sự có mặt của nhóm fan, nhưng ông cuối cùng thân thiện ký tên cho mọi người. Nam diễn viên còn hỏi cảm nhận về các tác phẩm của mình và đố vui về nhân vật, câu thoại trong phim. Thậm chí, có fan còn đưa cho Châu Tinh Trì chiếc khẩu trang mới, ông hài hước hỏi lại: "Làm gì? Cái tôi đeo không đẹp à?".

Trước đó, Châu Tinh Trì thường bị nhận xét là người lạnh lùng, sống cô độc, không thích những sự kiện ồn ào. Theo Sohu, dù không còn đi đóng phim, sức ảnh hưởng của Tinh Gia đối với đại chúng vẫn vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, trong phiên xét xử, nam diễn viên cho biết Vu Văn Phượng không có vai trò quan trọng trong các quyết định đầu tư bất động sản của ông như lời phát ngôn.



Châu Tinh Trì tỏ ra tự tin về vụ kiện tụng với bạn gái cũ.

Theo Châu Tinh Trì, ông vốn có đam mê đi xem các mảnh đất tốt để đầu tư. Khi còn hẹn hò, ông trò chuyện với Vu Văn Phượng về suy nghĩ của bản thân trước những khối bất động sản này. Trong một số trường hợp, ngôi sao còn dẫn bạn gái cũ đi xem xét cùng.

Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện giữa những người yêu nhau. Lời hứa chia sẻ 10% tiền lãi, tức khoảng 10 triệu USD từ các khoản đầu tư bất động sản trên cương vị cố vấn, không thể coi là thật.

Khi được hỏi về việc lợi dụng tình cảm khi chỉ trả mức lương 2.500 USD/tháng suốt thời gian Vu Văn Phượng làm cố vấn, Châu Tinh Trì chia sẻ ông chưa từng ép buộc và chỉ làm theo đúng nguyện vọng của bạn gái cũ.

Theo HK01, đạo diễn Vua hài kịch hiện giành phần áp đảo tại tòa án do tình cũ thiếu cơ sở pháp lý để chứng minh vụ phân chia lợi nhuận trên có xảy ra trong quá khứ. Bản thân Châu Tinh Trì cũng thể hiện thái độ tự tin và không tỏ vẻ căng thẳng trước các câu hỏi chất vấn từ phía luật sư nguyên đơn, bồi thẩm đoàn hay truyền thông.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com