Zac Efron hẹn hò Vanessa Valladares

Tài tử 33 tuổi bị bắt gặp khi hẹn hò Vanessa Valladares ở Lennox Head, Australia. Hai người quen nhau hồi tháng 6 và nhanh chóng trở nên thân thiết.
Hôm 7/9, cánh paparazzi bắt gặp cảnh Zac Efron vui vẻ nói chuyện cùng bạn gái tin đồn trong một quán cà phê bên bờ biển ở Lennox Head, Australia.

Tài tử 33 tuổi ăn vận giản dị với áo phông tối màu và đeo kính râm đen. Ngồi cạnh anh là Vanessa Valladares để mặt mộc, diện áo phông trắng. Vanessa Valladares là người mẫu ít tên tuổi tại địa phương.



Zac Efron hẹn hò bạn gái tin đồn. Ảnh: Spash.

Một nguồn tin tiết lộ trên People, Valladares gặp Zac Efron lần đầu tiên vào hồi tháng 6 tại Australia. Khi ấy, cô đang làm việc tại một quán cà phê.

"Cả hai gặp nhau vào đầu mùa hè. Không lâu sau, họ bắt đầu hẹn hò. Gần đây, Zac Efron và Valladares cùng nhau đi trượt tuyết. Cả hai trải qua khoảng thời gian vui vẻ", nguồn tin chia sẻ.

Tuy nhiên, đại diện của Zac Efron từ chối trả lời về nghi vấn hẹn hò giữa nam diễn viên và Valladares.

Đầu tháng 8, tài tử 33 tuổi chuyển đến sống ở vịnh Byron, Australia để tạm lánh hào quang Hollywood. Anh cho biết đã “phải lòng” Australia.

“Khi đến đây, tôi cảm thấy ‘à, đây là nơi mình muốn sống’. Tôi yêu Australia và những người hâm mộ ở đây, cả về con người, văn hóa và các bãi biển. Những lúc có thời gian rảnh, tôi đều đến đây để nghỉ dưỡng, tận hưởng khoảng thời gian của mình”, Zac Efron nói.


Vẻ ngoài của Zac Efron ở tuổi 33.

Zac Efron trở nên nổi tiếng sau khi vào vai Troy Bolton trong High School Musical. Sau bộ phim, anh và Vanessa Hudgens phải lòng nhau và nhanh chóng trở thành cặp tình nhân đẹp nhất showbiz.

Sau hơn 5 năm gắn bó, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Vanessa Hudgens có cuộc sống riêng và hạnh phúc bên mối tình kéo dài 9 năm với Austin Butler. Trong khi đó, Zac Efron lại trở thành "tay chơi đào hoa" nổi tiếng của Hollywood. Anh liên tục bị đồn cặp kè với hàng loạt người đẹp như Brittany Snow, Rumer Willis, Alexandra Daddario, Sarah Bro... nhưng hiếm khi thừa nhận.

Mối tình hiếm hoi được nam diễn viên xác nhận với truyền thông là người mẫu kiêm stylist Sami Miro. Tuy nhiên, hai người cũng chia tay vào năm 2016 sau 2 năm gắn bó.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com