Siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê “đại náo” show diễn “Ivan 6”

Với khả năng sáng tạo của mình, NTK Ivan Trần đã kết hợp khéo léo giữa khung cảnh thiên nhiên của miền nhiệt đới với sự phá cách của thời trang qua 3 phong cách riêng biệt mang đến cho khán giả một cảm giác hoàn toàn mới trong show “Ivan 6” diễn ra tối 19/9 tại Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM.


Còn nhớ mở đầu năm 2020, show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần đã diễn ra với sự hoành tráng, sôi động thì tiếp tục trong tháng 9 này, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM nhà mốt trẻ lại “chiêu đãi” người hâm mộ 1 “bữa tiệc” thời trang đẳng cấp khác của mình với tên gọi “Ivan 6: Ivan Resort 2020”.


Thanh Hằng

Không uổng công bao ngày chờ đợi của giới mộ điệu, NTK Ivan Trần đã làm cho các khách mời có mặt tại show diễn phải choáng ngợp với khung cảnh miền nhiệt đới mà anh mang đến. Show diễn của anh đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và giới chuyên môn.

Với sự chỉn chu, kỹ lưỡng từ khâu ánh sáng, âm nhạc cho đến thiết kế của sân khấu, sàn runway được trang trí bằng cây thật, kiến trúc thức cột Hy Lạp cổ điển… tất cả đều hoàn chỉnh góp phần tạo nên một đêm thời trang khó quên, mang đậm dấu ấn của nhà mốt trẻ.

Sự kết hợp hoàn hảo trong BST Jean & Lông
Ngay từ mới bắt đầu chương trình, khán giả đã cảm nhận được không khí sôi động, vui tươi trong show diễn “Ivan 6”. Mở màn “bữa tiệc” thời trang là tiết mục nhảy cover ca khúc “How you like that” của mẫu nhí Bảo Hà. Có lẽ chính vì sự tự tin “có thừa” của mình nên dù không phải là một dancer chuyên nghiệp, nhưng chân dài nhí 11 tuổi vẫn hoàn thành xuất sắc bài nhảy của mình khiến cả khán phòng phải lắc lư theo điệu nhạc cùng em.


Lan Khuê

Bộ sưu tập đầu tiên NTK Ivan Trần trình làng đó là BST Jean & Lông. Sử dụng 2 chất liệu truyền thống nhưng những thiết kế của nhà mốt trẻ luôn hiện đại, năng động và cá tính. Những thiết kế trong bộ sưu tập là sự cân đối giữa vẻ gợi cảm, góc cạnh và sự nổi loạn, tạo nên sức hút khó cưỡng.

Là vedette cho BST đầu tiên, chân dài gốc Đà Lạt - Nguyễn Đình Như Vân đã có màn catwalk vô cùng lôi cuốn với chiếc áo lông dài màu tím trendy kết hợp với bộ bikini màu pinky sexy khoe triệt để mọi đường cong của người mẫu. Nét quyến rũ, sắc sảo của Như Vân đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả tại chương trình.

Không chỉ riêng mình Như Vân mà các người mẫu như: Thanh Khoa, Hương Ly, Quỳnh Như, Duy Hải, Lương Mỹ Kỳ, Hữu Long, Duy Dương, Khanh Vũ cùng với các mẫu nhí: Dịch Huyên, Suri Phương Anh, Anna Đình Nhi… cũng được NTK Ivan Trần “chọn mặt, gửi vàng” trong màn mở đầu này.

Nếu mở màn show thời trang bằng BST Jean & Lông mang tính ứng dụng với các thiết kế năng động, cá tính thì BST Trắng Đen ngay sau đó lại tạo cảm giác độc lạ, mới mẻ.

Trắng Đen - Nét tối giản, tinh tế và phá cách “độc nhất vô nhị”
Lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới, tưởng chừng trong show “Ivan 6” này, NTK Ivan Trần sẽ cho ra mắt BST hòa hợp với thiên nhiên, thế nhưng nhà mốt 9X rất biết cách tạo bất ngờ cho khán giả bởi BST thứ 2 của anh chỉ mang 2 sắc màu đó là đen và trắng.


Trải qua hàng ngàn thập kỷ, sắc đen - trắng luôn đem tới cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nhà thiết kế thời trang trên thế giới và đối với Ivan Trần cũng vậy. Với anh, thời trang là đa sắc màu, nhưng tông màu trắng - đen vẫn giữ độc tôn với sự tinh tế của riêng mình và khi kết hợp với nhau, chúng tạo ra những mảnh ghép cân đối, hoàn hảo đến lạ thường.

Những thiết kế với các đường cắt xẻ cùng cách dựng form sáng tạo, tinh tế không những khoe được đường cong của cơ thể mà còn khẳng định cá tính mạnh mẽ, sự phá cách của bản thân người mặc. Chút “biến tấu” linh hoạt mix&match với phụ kiện tone-sur-tone ghi điểm trong mắt giới điệu mộ qua sự thể hiện của loạt “chân dài” và dàn mẫu nhí như: Suri Thiên Kim, Lunar Chong, Khổng Minh Phúc, Cao Hữu Nhật, Hồng Khánh…

Điểm nhấn trong BST thứ 2 đó chính là sự xuất hiện của “bà mẹ một con” Lan Khuê trong vị trí vedette kết màn. Diện một thiết kế tone hồng phấn trong BST Trắng Đen kết hợp với mái tóc nổi bật được tết theo kiểu công chúa tóc mây, siêu mẫu 9X với thần thái kiêu sa, quyến rũ đã “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với từng bước đi của mình trên sàn catwalk.

Quả thực, chỉ mới đi được nửa chương trình mà NTK Ivan Trần đã làm cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không ngừng “biến hóa” khiến show thời trang trở nên hấp dẫn, ấn tượng.

Phần nhạc đưa đẩy BST thay đổi uyển chuyển trong buổi trình diễn. Là một người có phong cách đa dạng và khá “dị biệt”, nam nhà thiết kế muốn đem tới một không gian đa sắc màu với phần âm nhạc mang nhiều cung bậc cảm xúc.

Trong trẻo, bay bổng với sắc Pastel “kẹo ngọt”
Càng về cuối chương trình, khán giả mới hiểu hết được giá trị thực sự của show diễn thời trang lần này. NTK trẻ tâm sự, anh muốn bản thân mình có sự thay đổi, không phải là những thiết kế đặc sắc, độc “dị” như những BST cũ nữa mà tập trung vào những thiết kế đơn giản, bay bổng, nhẹ nhàng có tính ứng dụng hơn tuy nhiên vẫn phải giữ được nét riêng của Ivan Trần.


Khép lại show diễn thời trang NTK Ivan Trần tiếp tục giới thiệu những thiết kế thanh lịch, quyến rũ đan xen là những chiếc đầm công chúa ngọt ngào với những đường xếp nếp mềm mại cho trẻ em với gam màu pastel trung tính, tinh khiết, nhẹ nhàng.

Những kiểu dáng hở vai, xẻ ngực... được NTK ưa chuộng kết hợp với kỹ thuật tạo layer và xếp bèo nhún giúp trang phục thêm ngọt ngào và nổi bật. Các phom dáng đơn giản, dễ ứng dụng như váy chữ A, váy cooktail đều được tận dụng.

Mở màn cho BST là sự khuấy động không khí đến từ mẫu nhí Suri Phương Anh với ca khúc “Proud of you”. Ngay sau đó đó, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương bất ngờ xuất hiện trong show thời trang của NTK Ivan Trần. Là lần đầu diễn catwalk cho nam nhà mốt trẻ và dù không tập dượt trước, song màn catwalk của “học trò Thu Minh” được đánh giá là ấn tượng và tự tin. Thậm chí, vì xuất hiện quá bất ngờ, nhiều khán giả còn tưởng giọng ca “Điều cha chưa nói” chuẩn bị lên biểu diễn khi anh cầm mic lên sân khấu.

Bên cạnh đó, dàn chân dài trình diễn BST này gồm có: Siêu mẫu vàng Quỳnh Hoa, người mẫu Linh Chi, Quỳnh Như, Như Trần (The Face), Anh Thư (Vietnam’s Next Top Model), Bảo Vy, MC Thư Đình, mẫu nhí Suri Phương Anh, Bảo Hà, Khánh Ngọc, mẫu lai Onuaja Precious - Grace Chikamso Thiên Ân, Phương Nghi…

Đặc biệt, siêu mẫu Thanh Hằng chính là “ẩn số” được giữ bí mật đến phút chót của NTK Ivan Trần. Dù bận rộn với vai trò là nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim điện ảnh “Quỳnh Hoa Nhất Dạ” nhưng “chân dài đình đám nhất Vbiz” vẫn không lỡ hẹn với show “Ivan 6” của người em thân thiết Ivan Trần.

Xuất hiện ở vị trí vedette cuối show trong sự reo hò của khán giả, không ngoa khi nói Thanh Hằng chính là cái tên “bảo chứng” ngôi vị vedette chưa tìm được người thay thế của làng mốt Việt.

NTK Ivan Trần cho biết, anh đã phải “thức thâu đêm” để thiết kế trang phục riêng cho siêu mẫu Thanh Hằng. Mẫu thiết kế cho thấy sự khai thác tinh tế của Ivan Trần khi kết hợp được sự nữ tính bay bổng, thướt tha với phần tà váy dài và khí chất mạnh mẽ, nữ quyền của “chị Đại” với áo khoác lửng.

Điều đặc biệt của bộ trang phục nằm ở mặt sau chiếc áo khoác có ghi dòng chữ “Thanh Hang is the best” đủ để thấy nam nhà thiết kế ngưỡng mộ tài năng của nàng siêu mẫu số 1 Việt Nam đến nhường nào.


“Ivan 6” không chỉ thành công về chất lượng mà còn để lại nhiều dư âm trong lòng các tín đồ thời trang. Đây là kết quả không ngừng nỗ lực của NTK Ivan Trần cùng toàn bộ ê-kíp của anh. Đồng hành với Ivan Trần không thể thiếu các thương hiệu, nhãn hàng đồng hành: TikTok Việt Nam, Delia Dental, Vinpearl Luxury Landmark 81, Saigon Landscape, Aquacara Contact Lens…và được bảo trợ truyền thông bởi tạp chí Harper’s Bazaar.

Bên cạnh đó, nam nhà mốt cũng gửi lời cảm ơn đạo diễn Trung Võ, MC Liêu Hà Trinh, MC Phan Trung Hậu.Sau nhiều lần phải dời lịch vì dịch Covid-19, cuối cùng show diễn “Ivan 6” cũng kết thúc thành công mỹ mãn. Nhà mốt sinh năm 1990 bồi hồi chia sẻ: “Show diễn lần này không đơn thuần là một sàn diễn thời trang với những thiết kế sành điệu và bước catwalk tự tin, mà còn là câu chuyện được dàn dựng đằng sau các bộ sưu tập. Mục tiêu lớn nhất của tôi là chạm đến những cung bậc cảm xúc cao nhất của khán giả và sự mãn nhãn trong từng bước chuyển động”.

Với “Ivan 6: Ivan Resort 2020”, Ivan Trần lại một lần nữa khẳng định sự nỗ lực và tài năng của mình trong ngành thời trang và xứng đáng được giới mộ điệu yêu thích.

Ảnh + clip: Team Hà Nguyễn

Make up: Team Phước Lợi

Hair: Huy Nguyen Group

Nail: Gelish

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com