Nguyên nhân tử vong của người đẹp Maria Hamasaki

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết không có bất kỳ dấu hiệu ngoại thương hay xuất hiện nghi án hình sự nào.
Ngày 31/8, NHK đưa tin nguyên nhân cái chết của nữ nghệ sĩ Maria Hamasaki được cảnh sát công bố. Kết quả pháp y kết luận sao nữ quá cố tử vong do sử dụng thuốc ngủ quá liều.

Báo cáo của cảnh sát cho biết Hamasaki được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng vào ngày 26/8. Quản lý của sao nữ đã mất liên lạc với nữ diễn viên từ tối 25/8, tìm đến căn hộ của người đẹp mới phát hiện cô đã ngừng thở.


Cảnh sát kết luận Maria Hamasaki bị sốc thuốc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng không tìm thấy thư tuyệt mệnh. Trên cơ thể của Maria Hamasaki cũng không có dấu vết tấn công. Bước đầu, cảnh sát kết luận cái chết của sao nữ có khả năng là tự tử.


Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tin Hamasaki bị đâm ở trung tâm thương mại. Cơ quan chức năng lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Maria Hamasaki sinh năm 1998, gia nhập giới giải trí với tư cách diễn viên, người mẫu.

Vì sự qua đời đột ngột của nữ nghệ sĩ, chương trình thực tế Ikimari đã ra thông báo tạm dừng phát sóng. Trước đó, vào ngày 8/8, Maria Hamasaki còn đăng ảnh đám cưới cùng bạn chơi trong chương trình (theo format) và chia sẻ về giấc mơ có một cuộc hôn nhân tươi sáng.

Tuy nhiên, theo On, kể từ khi bước chân vào showbiz, cô gặp áp lực nghiêm trọng từ những đánh giá tiêu cực, bình luận chỉ trích trên mạng xã hội.

Theo zing.vn





Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com