Jaden Smith nói về quan hệ tình cảm với Sofia Richie

Jaden Smith cho biết anh và Sofia Richie là bạn bè suốt 10 năm qua. Nam ca sĩ khẳng định anh xem người mẫu 23 tuổi như người thân trong gia đình.

Ngày 13/9, Mirror đưa tin Jaden Smith xuất hiện tại chương trình On-Air With Ryan Seacrest của iHeartRadio. Trong buổi phỏng vấn, Jaden nói bất ngờ trước thông tin tái hợp với Sofia Richie.

"Tôi ít khi lên mạng xã hội hay theo dõi Internet. Tôi cũng không biết thông tin mình quay lại với Sofia Richie", con trai Will Smith nói.


Jaden Smith nói anh xem Sofia Richie như người trong nhà. Ảnh: Getty.

Giọng ca Summertime in Paris thừa nhận có nắm tay, ôm tình tứ với người mẫu 23 tuổi trong buổi tắm biển. Song, anh khẳng định họ chỉ là bạn bè, không có chuyện quay lại với nhau.

"Tôi và Sofia đã làm bạn suốt 10 năm. Chúng tôi thường xuyên cùng nhau đi biển. Cả hai yêu thương nhau như người nhà vậy", ca sĩ 23 tuổi nói với iHeartRadio.

Ngày 6/9, hàng loạt trang báo nước ngoài như Daily Mail, Mirror, The Sun, People... cùng lúc đưa tin Jaden Smith và Sofia Richie tái hợp.

Thông tin này được đưa ra sau khi hai ngôi sao bằng tuổi có buổi hẹn ở Los Angeles, Mỹ. Trong buổi tắm biển, Jaden Smith liên tục nắm tay người mẫu sinh năm 1997. Paparazzi còn ghi lại khoảnh khắc con gái ca sĩ Lionel Richie ôm thắm thiết Smith.

Tối cùng ngày, hai ngôi sao tiếp tục có mặt tại nhà hàng kiểu Nhật nổi tiếng ở Malibu, Los Angeles, Mỹ. Với việc liên tiếp gặp gỡ và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm, Daily Mail cho rằng hai sao trẻ đã tái hợp.


Hai sao trẻ thân mật tại bãi biển ở Malibu, Los Angeles, Mỹ. Ảnh: Mega.

Ngoài ra, Sofia Richie vừa chia tay bạn trai Scott Disick ít tuần. Với hình ảnh vui vẻ của nữ người mẫu, truyền thông phương Tây chắc nịch Jaden và Sofia nối lại tình xưa.

Jaden Smith và Sofia Richie hẹn hò từ tháng 11/2012. Lúc ấy cả hai mới 14 tuổi, đều là sao nhí mới nổi. Tuy nhiên, đôi tình nhân nhanh chóng chia tay, cho đó chỉ là giây phút cảm nắng của tuổi trẻ.

Jaden Smith sau đó công khai là người song tính, hẹn hò Kylie Jenner, nam rapper Tyler. Con gái cựu người mẫu Diane Alexander cũng có thời gian qua lại với Brooklyn Beckham trước khi có ba năm gắn bó cùng diễn viên Scott Disick - chồng cũ Kourtney Kardashian.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com