Chung Hân Đồng phải khâu hơn 60 mũi

Chung Hân Đồng bị ngã trong nhà vệ sinh vào ngày 8/9. Ngọc nữ Hong Kong phải khâu hơn 60 mũi ngay phía trên mắt.

Ngày 24/9, Sohu đưa tin Chung Hân Đồng chia sẻ loạt ảnh mới của cô trên trang cá nhân. Trong đó có những hình ảnh chụp gần vết sẹo trên mắt nữ ca sĩ.

Ngày 8/9, Chung Hân Đồng bị ngã trong nhà vệ sinh, đập mặt vào nền đá khiến máu chảy nhiều. Người quản lý của cô Hoắc Vấn Hy cho biết vết thương sâu nhìn thấy tận xương. Vì Chung Hân Đồng không muốn để lại sẹo, cô làm phẫu thuật ba lần, khâu hơn 60 mũi nhỏ.



Vế thương dài trên mặt Chung Hân Đồng.

Hiện tại, vết thương của Chung Hân Đồng vẫn còn chỉ khâu, kéo dài hơn 10 cm ngay trên lông mày. Chấn thương ảnh hưởng lớn tới nhan sắc của nữ diễn viên. Trước đó, nữ ca sĩ nhóm nhạc Twins từng được mệnh danh là "ngọc nữ Hong Kong" với vẻ đẹp tươi trẻ không bị thời gian làm lu mờ.

Chung Hân Đồng gửi lời cảm ơn tới bạn bè như tài tử Nhậm Đạt Hoa đã giới thiệu bác sĩ, nữ diễn viên Huệ Anh Hồng, thành viên cùng nhóm Thái Trác Nghiên và nam diễn viên Lâm Phong đã quan tâm hỏi thăm. Hiện tại, mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, nữ ca sĩ phải hóa trang cẩn thận để che đi vết sẹo.



Vết sẹo ảnh hưởng tới nhan sắc của nữ diễn viên. Cô cho biết tình trạng phục hồi chấn thương đang diễn biến tốt.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins của Hong Kong. Cô từng gặt hái thành công khi lấn sân sang diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House of Fury, The Twins Effect, Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Người đẹp là nữ nghệ sĩ có đường tình duyên trắc trở. Do scandal lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng không được gia đình những bạn trai sau này đón nhận, nhiều lần phải chia tay. Tháng 5, cô ly hôn bác sĩ Lại Hoằng Quốc sau 14 tháng chung sống.

Mới đây, nữ diễn viên vướng tin hẹn hò đàn em kém 20 tuổi Diễn Long. Tuy nhiên, quản lý Hoắc Vấn Hy phủ định và cho biết Chung Hân Đồng chỉ quan tâm tới đàn em trong công ty với tư cách đồng nghiệp.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com