"Choáng" với gia tài thành tích đồ sộ của mẫu nhí Đặng Minh Anh

Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng kinh nghiệm "oanh tạc" các sàn diễn thời trang của mẫu nhí Đặng Minh Anh khiến nhiều người nể phục.

"Choáng" với gia tài thành tích đồ sộ của mẫu nhí Đặng Minh Anh.

Sinh ra và lớn lên tại Thủ đô Hà Nội, Đặng Minh Anh may mắn được tham gia nghệ thuật từ nhỏ. Tính đến hiện tại, mẫu nhí đã có 5 năm kinh nghiệm "chinh chiến" tại nhiều sàn diễn cả trong và ngoài nước. Không những vậy, nàng mẫu còn là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế cùng thương hiệu thời trang nổi tiếng.


Kho tài thành tích của Đặng Minh Anh chắc hẳn sẽ khiến rất nhiều người nể phục. "Mỹ nhân nhí" Hà Thành tỏa sáng tại nhiều sân khấu như: Malaysia Fashion Week, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, trình diễn BST "Đừng Nhái" tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019, Họp báo công bố Vietnam Top Fashion and Hair 2020...

Chưa dừng lại ở đó, với gương mặt đẹp không góc chết cùng biểu cảm thu hút trước ống kính, Đặng Minh Anh là người mẫu ảnh cho các hãng thời trang lớn như Kelly Bui, Canifa, Lovekid, Lyntran, Lukid. Được biết, trước khi bén duyên với sàn runway, mẫu nhí 10 tuổi từng "phủ sóng" nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi của Đài truyền hình VTV, VTVCab, Đài truyền hình Hà Nội...



Mới đây, cô nàng lại tiếp tục ghi thêm thành tích đó là xuất sắc lọt vào vòng Đối đầu của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Vượt qua hàng nghìn thí sinh, Đặng Minh Anh bước vào Top 60 với sự lựa chọn của hội đồng ban giám khảo.

Siêu sao mẫu nhí là cuộc thi chuyên nghiệp dành cho các tài năng nhỏ tuổi yêu thời trang. Có thể nói, đây là bệ phóng hoàn hảo dành cho Minh Anh nói riêng và các mẫu nhí muốn được thỏa mãn đam mê và theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu nói chung.


Hiện tại, ngoài đam mê người mẫu, ca hát, Minh Anh còn đang thử sức với bộ môn thiết kế thời trang, MC, diễn xuất. Nàng mẫu xinh đẹp hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa-zi-năng, có thể "cân" được mọi lĩnh vực. Hơn nữa, việc học thêm nhiều môn nghệ thuật cũng giúp ích rất nhiều cho công việc người mẫu của Đặng Minh Anh.


Ngày 17/10 tại Hà Nội, mẫu nhí Minh Anh sẽ chính thức tranh tài tại vòng Đối đầu của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Với tài sắc của mình, Minh Anh sẽ thực hiện các thử thách của ban giám khảo thế nào? Cùng đón chờ và ủng hộ cho "bông hoa tiềm năng" này nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com