Ca sĩ Bada sinh con gái đầu lòng

Nữ ca sĩ Bada thông báo đã sinh con gái đầu lòng và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.
Naver đưa tin nữ ca sĩ Bada, cựu thành viên nhóm S.E.S, đã sinh con gái đầu lòng hôm 7/9. Trước đó, Wave Nine, công ty quản lý của Bada, thông báo: “Bada đã sinh một bé gái khỏe mạnh vào sáng ngày hôm nay tại Seoul.

Sức khỏe của mẹ và bé đều ổn định. Hiện tại, Bada nghỉ ngơi bên gia đình. Người thân cùng bạn bè đều hạnh phúc trước sự ra đời của thành viên mới”.



Hình ảnh Bada khi mang thai ở những tháng cuối. Ảnh: Naver.

Bada cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Nữ ca sĩ 40 tuổi nói: “Sau khi sinh con, điều đầu tiên tôi nghĩ tới là các bạn, người hâm mộ của tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những lời chúc mừng và chúc phúc.

Tôi hạnh phúc tới không nói nên lời khi cuối cùng cũng được gặp con gái và sẽ nuôi nấng bé bằng cả trái tim. Hẹn gặp lại các bạn trong tương lai gần, khi tôi đã sẵn sàng quay trở lại sân khấu”.

Bada là giọng ca chính của tam ca S.E.S. Nhóm ra mắt năm 1997 dưới trướng công ty SM Entertainment và hoạt động tới năm 2002 thì tuyên bố tan rã. Năm 2016, S.E.S từng tái hợp trong thời gian ngắn để phát hành ca khúc và album kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt.

Sau khi nhóm tan rã năm 2002, Bada bắt đầu sự nghiệp ca sĩ solo và gặt hái thành công. Tháng 3/2017, cô kết hôn với ông xã là người bên ngoài giới giải trí. Tháng 8 năm nay, cô đã viết một lá thư tay gửi người hâm mộ thông báo mình đang mang thai ở những tuần cuối.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com