Trương Vũ Kỳ hẹn hò mỹ nam kém 8 tuổi?

Sohu đặt nghi vấn Trương Vũ Kỳ và Hứa Khải là cặp chị em mới trong giới giải trí Hoa ngữ khi cả hai thường xuyên dự tiệc cùng nhau.

Ngày 11/8, Sohu đưa tin Hứa Khải xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Trương Vũ Kỳ. Để né tránh ống kính, nam diễn viên không bước ra cùng lúc với đàn chị. Trước đó, hai nghệ sĩ cũng được phát hiện cùng tới bữa tiệc khác.

Sohu cho rằng Trương Vũ Kỳ và Hứa Khải có thể đang phát triển mối quan hệ lãng mạn, dù nữ diễn viên hơn đàn em 8 tuổi. Họ hiện tại không có dự án chung, trước đó hai diễn viên cũng chưa từng hợp tác vì vậy tình cảm thân thiết của cặp sao khiến công chúng nghi ngờ.



Hứa Khải tới dự sinh nhật Trương Vũ Kỳ.

Tháng 2, Trương Vũ Kỳ vẫn hạnh phúc bên bạn trai là doanh nhân Trương Tiền Hào. Gần đây họ không xuất hiện bên nhau. Trương Vũ Kỳ tập trung tham gia show âm nhạc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ có tình trường phức tạp. Nữ diễn viên đã kết hôn 2 lần. Người chồng đầu tiên là đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Sau khi chồng mãn hạn tù, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn.

Cô kết hôn với Viên Ba Nguyên năm 2017, chỉ sau 70 ngày yêu đương. Ba tháng sau khi kết hôn, chồng Trương Vũ Kỳ bị cáo buộc thua cá cược. Tháng 11/2017, cô sinh đôi bé trai, bé gái. Tháng 9/2018, Viên Ba Nguyên tố cáo nữ diễn viên dùng dao tấn công chồng. Trương Vũ Kỳ phủ nhận và tuyên bố ly hôn.


Trương Vũ Kỳ hai lần kết hôn, có hai con và hơn Hứa Khải 8 tuổi.

Viên Ba Nguyên tố Trương Vũ Kỳ nhiều lần lừa dối anh. Thậm chí, Viên còn đến tận khách sạn bắt gặp nữ diễn viên và Trương Tiền Hào hẹn hò.

Trong khi đó Hứa Khải từng bị bạn gái cũ tố bạo hành, ngoại tình. Anh vướng tin hẹn hò các người đẹp đóng chung như Ngô Cẩn Ngôn, Bạch Lộc.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng qua các phim Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện... Hứa Khải sinh năm 1995, được biết đến qua Diên Hi công lược, Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com