Trọng Hiếu tung sản phẩm âm nhạc thứ 7 trong năm 2020



Trọng Hiếu thể hiện là ca sĩ hoạt động không ngừng nghỉ khi liên tục ra mắt MV để gửi tặng khán giả.


Tối 20/08, Trọng Hiếu chính thức phát hành MV "Đập vỡ tim anh cho rồi" sau thời gian ấp ủ thực hiện. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 7 anh trình làng tính từ đầu năm cho đến nay và sau loạt dự án như: Ăn đi cho sướng, Ông trời để lạc em ở đây, Vì chúng ta yêu...


Ca khúc chủ đề "Đập vỡ tim anh cho rồi" xoay quanh câu chuyện của một chàng bad boy luôn là trung tâm của các cuộc vui đồng thời được nhiều cô gái theo đuổi. Tuy nhiên anh lại phải lòng một người đẹp cao tay hơn và phải sống với cảm giác chờ đợi trong vô vọng.



Trọng Hiếu tiếp tục mang hình ảnh đầy vui vẻ, lạc quan vào trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Dù bài hát xoay quanh câu chuyện tình trắc trở, song Trọng Hiếu đã kể lại bằng một MV tươi sáng, vui vẻ với nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Điểm thu hút trong sản phẩm này chính là tiếng huýt sáo đầy lạc quan được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Ngoài sản phẩm vừa ra mắt, Trọng Hiếu còn dự kiến thực hiện thêm nhiều phiên bản của ca khúc anh vô cùng tâm đắc này.

Nói thêm về việc chịu chơi khi mỗi tháng tung một bài hát mới, nam ca sĩ khẳng định muốn gửi tới khán giả tất cả cảm xúc của chính mình khi có cảm hứng nhất với âm nhạc.

Bản thân anh cũng không toan tính hay lo lắng việc phát hành ca khúc quá nhiều sẽ khiến cho sức sáng tạo bị cạn kiệt. Trong thời gian tới, Trọng Hiếu sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều dự án anh đặt nhiều tâm huyết.






Một số hình ảnh mới nhất của Trọng Hiếu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com