Tiệc sinh nhật phong cách quý tộc của Côn Lăng

Theo Sina, vì muốn bà xã vui lòng, Châu Kiệt Luân đã mở tiệc xa hoa kéo dài từ sáng đến tối theo phong cách phục cổ.
Ngày 15/8, Sina đưa tin Châu Kiệt Luân chia sẻ loạt ảnh chụp trong tiệc sinh nhật của Côn Lăng.

Theo Sina, vì muốn bà xã vui lòng, giọng ca Sứ thanh hoa đã mở tiệc xa hoa kéo dài từ sáng đến tối theo phong cách phục cổ. Không chỉ vậy, để tiệc sinh nhật được diễn ra theo đúng ý vợ, Châu Kiệt Luân thuê người thiết kế riêng tỉ mỉ mọi thứ. Anh thậm chí còn không tiếc tiền thuê xe cổ đắt tiền vì muốn ngày vui của bà xã trở nên hoành tráng.



Côn Lăng và bạn bè trong tiệc sinh nhật.

Trong trang phục theo phong cách retro, Côn Lăng gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, lộng lẫy. Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật và dành nhiều lời khen cho sắc vóc của nữ người mẫu.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu Châu Kiệt Luân dành cho Côn Lăng.

"Luân ca xứng danh ông chiều chiều vợ nhất showbiz", "Tình cảm mặn nồng của họ thật đáng ngưỡng mộ", "Nhìn cách Châu Kiệt Luân tổ chức sinh nhật cho vợ đủ hiểu anh yêu thương Côn Lăng như thế nào. Quả là người đàn ông hiếm có", cư dân mạng bình luận.


Tiệc sinh nhật hoành tráng theo phong cách quý tộc của Côn Lăng.

Côn Lăng và Châu Kiệt Luân kết hôn vào đầu năm 2015 sau 4 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, Côn Lăng lần lượt hạ sinh cho Châu Kiệt Luân 2 con. Hơn 5 năm kết hôn, cặp đôi vẫn mặn nồng như thưở mới yêu. Hiện tại, họ được xem là gia đình đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com