Tài tử Nhật bị vợ bỏ vì ngoại tình

Nữ diễn viên Anne Watanabe quyết định ly hôn với Higashide Masahiro sau khi chuyện nam diễn viên ngoại tình với bạn diễn Erika Karata bị bại lộ.

Ngày 2/8, Sina đưa tin hai nghệ sĩ hạng A của Nhật Bản là Anne Watanabe và Higashide Masahiro qua công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức về việc ly hôn.

Trong đó, ba người con sẽ được giao cho nữ diễn viên Anne chăm sóc, Higashide có quyền thăm nom. Tuy nhiên, thông báo không chỉ rõ nam diễn viên sẽ chu cấp cho các con bao nhiêu mỗi tháng.



Anne Watanabe và Higashide Masahiro từng có gia đình hạnh phúc với 3 con.

Theo truyền thông Nhật Bản, sau khi vụ ngoại tình chấn động bị lộ, sự nghiệp của Higashide Masahiro gặp nhiều khó khăn, tài tử phải bồi thường hợp đồng quảng cáo với số tiền lớn, vì vậy tài chính eo hẹp, không còn tiền để đền bù cho vợ cũ hay giao chi phí nuôi con.

Higashide Masahiro bị phát hiện ngoại tình với Erika Karata vào cuối tháng 1. Họ hẹn hò sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Asako I & II (2018), kéo dài suốt 3 năm, ngay khi vợ của nam diễn viên đang mang thai. Vào thời điểm này, Erika Karata mới 19 tuổi, vẫn là độ tuổi chưa thành niên tại Nhật Bản.

Sau khi tin tức ngoại tình bị lộ, hai vợ chồng Higashide Masahiro và Anne Watanabe đã sống ly thân. Tài tử phải cầu xin vợ tha thứ để được quay về nhưng truyền thông cũng như người hâm mộ của Anne đều mong nữ diễn viên nhanh chóng ly hôn.

Higashide Masahiro cũng chịu hậu quả nặng nề sau khi vụ ngoại tình. Bộ phim The Detective and The Prosecutor mới chiếu những tập đầu tiên nhưng bị khán giả tẩy chay và yêu cầu gỡ bỏ khỏi kênh truyền hình. Khán giả Nhật Bản chia sẻ dù họ thấy có lỗi với công sức của các diễn viên khác nhưng không thể chịu được khi trông thấy Higashide Masahiro.


Higashide Masahiro ngoại tình với Erika Karata trong suốt 3 năm.

Bên cạnh đó, Higashide Masahiro bị 4 nhà quảng cáo xóa bỏ tên khỏi các chiến dịch tuyên truyền. Nam diễn viên nhận được từ 45-60 triệu yen cho một hợp đồng quảng cáo nhưng hiện tại tài tử 32 tuổi phải bồi thường gấp nhiều lần, tổng số tiền lên tới 600 triệu yen (khoảng hơn 5,5 triệu USD).

Nữ diễn viên Erika Karata từ ngọc nữ mới của làng giải trí Nhật Bản cũng bị cắt vai diễn khỏi bộ phim Prayers in the Emergency Room và nhận những phản ứng rất tiêu cực.

Higashide Masahiro sinh năm 1988 là diễn viên truyền hình nổi tiếng Nhật Bản. Anh từng tham gia các bộ phim được chiếu khắp châu Á như Death Note: Light Up the New World (2015), Ký sinh thú (Parasyte - 2014), Bá vương học đường (2014)...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com