Sean Penn 60 tuổi kết hôn với con gái đồng nghiệp kém 32 tuổi

Sau 4 năm hẹn hò, Sean Penn tổ chức lễ cưới bí mật với Leila George. Nữ diễn viên kém ông 32 tuổi, đồng thời là con gái của đồng nghiệp Vincent D'Onofrio.

Hôm 1/8, Theo Daily Mail, Sean Penn đã tổ chức hôn lễ bí mật với diễn viên kém 32 tuổi Leila George. Thông tin trên được tiết lộ bởi Irena Medavoy, bạn thân của cặp sao.


Sean Penn và bạn gái kém 32 tuổi đã kết hôn. Ảnh: Getty.

"Thật sự hạnh phúc khi Leila George và Sean Penn kết hôn. Chúc mừng hai người đã tìm được mảnh ghép đích thực của đời mình", Medavoy viết trên trang cá nhân.

Kèm những lời có cánh, bà xã nhà sản xuất Mike Medavoy đăng hình ảnh bàn tay cô dâu, chú rể đeo nhẫn cưới.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ để lại lời chúc tài tử nổi tiếng cưới vợ trẻ.

Josh Brolin - bạn diễn của Sean trong Milk và Gangster Squad - gửi lời chúc đến tài tử. "Chúc mừng lễ cưới cả hai. Hy vọng vợ chồng anh có được hôn nhân tốt đẹp, nam diễn viên viết.

Nhiều diễn viên khác như Rosanna Arquette và Frances Fisher... cũng lên tiếng chúc mừng lễ cưới tài tử 60 tuổi.

Ngôi sao 2 lần đoạt giải Oscar hẹn hò bạn gái kém 32 tuổi từ năm 2016, sau khi họ bị ghi lại hình ảnh hôn nhau tại bãi biển ở Hawaii, Mỹ.

Đầu tháng 6, trong cuộc phỏng vấn với The Howard Stern, sao phim Mystic River đã gọi Leila Geogre là người phụ nữ đời tôi. "Dù tôi có khó khăn, cô ấy vẫn rất hiểu tôi", diễn viên 60 tuổi nói ngắn gọn.


Sean Penn và Leila Geogre công khai hẹn hò từ năm 2016. Ảnh: Popsugar.

Sean Penn sinh năm 1960, là diễn viên gạo cội Hollywood. Ông từng 5 lần được đề cử, 2 lần chiến thắng giải Oscar danh giá. Trước bạn gái kém 32 tuổi, tài tử từng có hôn nhân 4 năm với Madonna (1985-1989), chung sống diễn viên Robin Wright 14 năm (1996-2010).

Trong thời gian làm vợ chồng với Robin Wright, tài tử có hai con là Dylan Frances, 29 tuổi và Hopper Jack, 27 tuổi.

Ngoài ra, ông còn nhiều lần hẹn hò các mỹ nhân nổi tiếng như "góa phụ đen" Scarlett Johansson, ngôi sao Fast & FuriousCharlize Theron.

Leila George sinh năm 1992, con gái của diễn viên Vincent D'Onofrio. Cô được biết đến qua các phim như Mortal Engines, The Kid... Thời điểm mới công khai hẹn hò, hai người bị chỉ trích không ít vì lệch quá nhiều tuổi.

Bạn gái của Sean Penn thậm chí nhỏ hơn Dylan Frances - con trai đầu lòng của ông - một tuổi.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com