Mỹ nam "Vườn sao băng" lộ ảnh hẹn hò

Vương Hạc Đệ nổi tiếng với vai Đạo Minh Tự trong "Vườn sao băng" phiên bản 2018. Anh bị bắt gặp hẹn hò với một người đẹp ngoài ngành giải trí.
Ngày 19/8, Sohu đưa tin nam diễn viên Vương Hạc Đệ bị bắt gặp hẹn hò cùng một cô gái lạ mặt, không phải nghệ sĩ. Tài tử Vườn sao băng đi xe tới đón bạn gái, sau đó cùng đi dạo.

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, nổi lên từ vai diễn Đạo Minh Tự trong Vườn sao băng phiên bản 2018. Đây là lần đầu anh lộ chuyện tình cảm sau khi trở thành nghệ sĩ. Theo nguồn tin, cô gái là tiếp viên hàng không. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh hẹn hò.



Vương Hạc Đệ hẹn hò với cô gái ngoài ngành giải trí.

Vương Hạc Đệ tốt nghiệp Học viện Hàng Không Tây Nam, từng là tuyển thủ bóng chày. Anh không có ý định tham gia giới giải trí nhưng khi quay một chương trình thể thao cho kênh Youku thì được phát hiện. Với ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật 1,83 m, Vương Hạc Đệ được săn đón để trở thành diễn viên. Anh có cơ hội nhận luôn vai chính ở tác phẩm đầu tay Vườn sao băng. Sau khi phim ra mắt, Vương Hạc Đệ vụt sáng thành sao.

Dù diễn xuất trong Vườn sao băng của Vương Hạc Đệ không được đánh giá cao, tài tử vẫn thu hút lượng lớn người hâm mộ, đặc biệt là ở Hàn Quốc. Sau đó, anh tiếp tục nhận vai chính Ninh Khuyết trong Tương dạ 2. Diễn xuất tiến bộ của Vương Hạc Đệ được truyền thông khen ngợi.


Với vẻ ngoài điển trai, nam tính, Vương Hạc Đệ đang là nam diễn viên trẻ được ưu ái.

Hiện tại, tài tử đang đóng Uất Trì Long Viêm trong phim truyền hình Ngộ Long, đóng cặp cùng Chúc Tự Đan. Vương Hạc Đệ là một trong số ít các nghệ sĩ không được đào tạo chính quy nhưng chưa từng phải đóng vai phụ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com