Hoa hậu Oah Lê mê mẩn vẻ đẹp của Sapa

“Ôi! Tôi mê Sapa lắm, nó mang một vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn không lẫn vào bất kỳ nơi đâu. Thiệt sự đã đến Sapa rồi ai cũng không muốn về” – Hoa hậu Oanh Lê chia sẻ cảm xúc của mình nhân chuyến công tác tại địa danh nổi tiếng của Việt Nam!


Vừa qua hoa hậu Oanh Lê đã có chuyến công tác ngắn ngày tại Sapa. Mặc dù phải tập trung giải quyết các công việc của dự án nhưng cô cũng dành chút thời gian để tận hưởng khung cảnh nơi đây.


“Sapa đúng là chốn bồng lai tiên cảnh, là nơi giúp con người ta thư giãn, giải tỏa tất cả các áp lực trong công việc” – Hoa hậu Oanh Lê chia sẻ.



Người đẹp cho biết, trong tình hình dịch Covid 19 đang diễn ra phức tạp, cô dịch chuyển nhiều hơn về mảng đầu tư tài chính. Đây là công việc đòi hỏi chúng ta phải liên tục tư duy, tiên liệu và có cái nhìn từ tổng thể đến chi tiết. Những phút giây được thư giãn cũng chính là chìa khóa để tái tạo năng lượng và giúp các suy nghĩ của cô trở nên thấu đáo hơn.


Đó cũng là lý do mà hoa hậu Oanh Lê đặc biệt yêu thích Sapa – Nơi cho phép con người ta tìm thấy những phút giây thực sự hòa mình với cái đẹp, để tâm hồn được hòa lẫn với thiên nhiên.



Hoa hậu Oanh Lê cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì chuyến đi này mang bản chất công việc và dịch Covid 19 cũng hạn chế việc đi lại nên cô chưa khám phá hết được cảnh sắc Sapa. Tuy nhiên nàng hậu cũng cho rằng chính sự tiếc nuối ấy sẽ khiến cô phải nhớ mãi và nhất định sẽ quay trở lại nơi đây một ngày không xa.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com