Will Smith và vợ đi nghỉ dưỡng hâm nóng tình cảm sau bê bối ngoại tình

Nam diễn viên "Aladdin" đưa Jada Pinkett đến khách sạn dành cho người nổi tiếng ở Bahamas. Khu nghỉ dưỡng này có giá 3.000 USD một đêm.
Theo Mirror, Will Smith cùng vợ Jada Pinkett và con gái Willow – nghỉ dưỡng tại khách sạn Albany đắt đỏ ở Bahamas. Khách sạn nằm ngay bên bờ biển nên có cảnh quan thoáng đãng, mát mẻ. Nơi đây cũng thu hút nhiều người nổi tiếng đến nghỉ dưỡng.

Page Six cho biết giá mỗi đêm ở đây là 3.000 USD, đối với những người muốn thuê căn hộ riêng thì có giá lên đến 5 triệu USD. Trang tin cũng thông tin thêm Will Smith là thành viên của câu lạc bộ golf tại khách sạn này.



Jada Pinkett chia sẻ ảnh tắm nắng trên du thuyền tại Bahamas.

Trước đó, trong show Red Table Talk, Will Smith và bà xã đã ngồi lại với nhau để nói chuyện thẳng thắn về những điều không hay đã xảy ra, nhất là chuyện Jada từng ngoại tình với nam ca sĩ kém 21 tuổi - August Alsina.

Jada kể rằng cô nảy sinh quan hệ với August cách đây 4,5 năm, trong thời gian cô và Will rạn nứt. Nữ diễn viên cũng giải thích lúc mới gặp August, cô thấy đàn em bị bệnh gan và cần sự giúp đỡ, nên đã hết mình hỗ trợ đàn em.

Nhưng dần dần, cô nhận ra mình đã rơi vào lưới tình với giọng ca Testimony. "Em đã rất đau khổ. Trong lúc đó, em chắc chắn anh không thể tìm thấy một sự hạnh phúc nào", Jada thổ lộ với chồng.


Jada thương xót August Alsina vì anh có số phận bi kịch.

Sau tất cả, nữ diễn viên sinh năm 1971 mừng vì vợ chồng cô đã hàn gắn. Jada chia sẻ: "Em chỉ muốn nói là mình đã ổn. Rất lâu rồi em mới thấy nhẹ nhõm và vui vẻ đến vậy khi cố gắng chữa lành vết thương cho ai đó (ý nói Will Smith)".

Jada khẳng định cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên Will Smith và chắc chắn không có chuyện họ sẽ buông tay nhau lần nữa.

Tuy nhiên, qua cuộc đối thoại giữa Will Smith và vợ, Margot Robbie lại là cái tên khiến nhiều người cho rằng cô và Will Smith có từng nảy sinh quan hệ tình cảm khi quay Suicide Squad (2016).

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com