Thu Trang khổ vì 'ông chồng' Thái Hòa



    Phim 'Tiệc trăng máu' tung bộ poster hé lộ mối quan hệ và mâu thuẫn giữa các nhân vật do Thu Trang, Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn... đảm nhận.
    Bộ phim tâm lý - hài của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mở màn với bữa tiệc tụ họp của bốn gã đàn ông trung niên là bạn thân từ thuở nhỏ. Tại căn hộ hạng sang của vợ chồng Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn đóng) - Nguyệt Ánh (Hồng Ánh đóng), họ cùng dùng bữa tối và chờ ngắm nguyệt thực (trăng máu). Bà chủ Nguyệt Ánh gợi ý cả nhóm chơi một trò chơi đầy may rủi, đó là mọi người cùng đặt điện thoại trên bàn, công khai toàn bộ cuộc gọi, tin nhắn gửi tới trong tối đó. Không ai dám từ chối đề nghị này, nhưng trong lòng họ đều nơm nớp lo sợ những bí mật không thể nói bị lật tẩy.

    Chùm poster nhân vật được chia theo các cặp đôi: Ngọc Quang - Nguyệt Ánh, Phan Bất Bình (Thái Hòa đóng) - Quỳnh (Thu Trang đóng), Nhật Linh (Kiều Minh Tuấn đóng) - Kathy (Kaity Nguyễn đóng). Riêng Tuấn Mạnh (Đức Thịnh đóng) là người duy nhất lẻ bóng. Bám sát nội dung phim, các bức hình đều xoay quanh bàn tiệc và tin nhắn điện thoại. Dù là vợ chồng, các cặp đôi đều giữ khoảng cách khi ngồi cạnh như để che giấu bí mật riêng. Biểu cảm của họ gợi mở những mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng.

    Phan Bất Bình và Quỳnh là đôi vợ chồng khắc khẩu, nhiều xung đột. Hóa thân vào vai Phan Bất Bình, Thái Hòa trở thành một nhà báo có tài, có tiếng ngoài xã hội nhưng khắt khe với vợ khi ở nhà, trái ngược với hình ảnh trong Chàng vợ của em - vai diễn gần nhất của anh. Quỳnh của Thu Trang là một phụ nữ nội trợ, không nghề nghiệp, ăn mặc tuềnh toàng, bận bịu chăm lo cho mẹ chồng, chồng con và chịu đựng sự miệt thị của chồng. Hai lời thoại trên poster ngụ ý về mâu thuẫn của cặp đôi bắt nguồn từ tin nhắn trong điện thoại của Phan Bất Bình mà Quỳnh vô tình đọc được.



    Thu Trang khổ vì ông chồng Thái Hòa trong phim "Tiệc trăng máu".

    Nhật Linh và Kathy được gọi là "cặp đôi xuân thì", trẻ trung, yêu cuồng nhiệt, sống cởi mở Tây hóa. Nhưng sự mặn nồng giữa họ chỉ có vẻ bề ngoài, bởi Nhật Linh là anh chàng đào hoa và nguy cơ đối diện "tiểu tam" của Kathy luôn rất lớn. Ba năm sau Em chưa 18, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn tái hợp, từ người yêu ở phim trước trở thành vợ chồng ở phim này. Kiều Minh Tuấn một lần nữa trở thành tay sát gái nhưng có nhiều điểm khác biệt so với Em chưa 18.


    Kiều Minh Tuấn - Kaity Nguyễn tái hợp.

    Cặp đôi chủ nhà do Hứa Vĩ Văn và Hồng Ánh vào vai được xem là cặp đôi thành đạt và mẫu mực nhất của phim. Nhưng ẩn sau vẻ ngoài hạnh phúc nhiều người mơ ước, họ cũng giữ cho mình những điều khó nói. Đây là lần đầu Hứa Vĩ Văn đóng cặp Hồng Ánh, sau nhiều năm họ quen nhau ngoài đời và trong giới làm phim.


    Hứa Vĩ Văn lần đầu đóng cặp Hồng Ánh.

    Gã độc thân Tiến Mạnh do Đức Thịnh đóng là tuyến vai bí ẩn nhất trên bàn Tiệc trăng máu. Câu nói "Tôi độc thân để có bồ thật đông" trên poster gợi mở về đời sống tình yêu phong phú nhưng cũng tuyệt nhiên không thể kể ai nghe của vai diễn này.


    Đức Thịnh lẻ bóng trên poster.

    Tiệc trăng máu là tác phẩm thứ 10 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim được Việt hóa từ kịch bản gốc của Italy và ra đời ra sau các phiên bản làm lại của Pháp, Tây Ban Nha, Mexico, Hàn Quốc... Ngoại trừ phần mở đầu giới thiệu nhân vật, câu chuyện phim gói gọn trong một buổi tối, tại một căn nhà, xoay quanh mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ, giữa vợ chồng, người thân, bạn bè.

    Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng của điện ảnh Việt. Ca sĩ Mỹ Tâm - một người bạn thân của đạo diễn Dũng "Khùng" - cũng từng lộ giọng trong teaser phim. Một điểm thú vị của phim là hai nhân vật của Hồng Ánh và Kaity Nguyễn được đặt tên gần với diễn viên ngoài đời, còn vai diễn Nhật Linh được lấy theo tên của nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh. Bối cảnh căn penthouse trong phim là giả, được dựng hoàn toàn trong phim trường với chi phí 3 tỷ đồng. Phim ra rạp từ 28/8.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com