Johnny Depp tố bị vợ cũ hành hung

Johnny Depp tố bị Amber Heard tấn công trong tình trạng say xỉn hồi năm 2016. Hành vi chống trả sau đó được tài tử khẳng định chỉ là tự vệ.
Hôm 12/7, trong phiên tòa ở London (Anh), Johnny Depp tố bị Amber Heard bạo hành sau 3 tháng diễn ra tiệc sinh nhật lần thứ 30 của cô - thời điểm mà quyền cấm chồng cũ tới gần nữ diễn viên Aquaman đang có hiệu lực.

Đoạn ghi âm hé lộ cụ thể, vào tháng 7/2016, trở về khách sạn ở San Francisco từ cuộc họp tồi tệ với một giám đốc kinh doanh, Depp đã gặp Heard. Lúc này, anh kể bị vợ cũ đấm vào mặt 4 phát trong tình trạng say xỉn. Ngay sau đó tài tử phải nắm lấy tay Heard để ngăn lại.

"Johnny thừa nhận trán của anh vô tình đâm vào đầu Amber khi đang ngăn cản vợ cũ, chứ không phải hành động mang ý nghĩa đáp trả. Anh cũng nói rằng mình không thể túm lấy đầu Amber, và đấm vào mặt cô vì ngón tay đang bị thương", Daily Mail tường thuật lời khai của Depp.



Johnny Depp và Amber Heard tại phiên tòa mới nhất. Ảnh: Daily Mail.

Cũng tại buổi xử, khi luật sư David Deptern của Depp hỏi thân chủ về cáo buộc ở Los Angeles vào ngày 23/3/2015, rằng Depp đã túm tóc Heard bằng một tay và đánh vào đầu cô liên tục, tài tử đã phủ nhận.

Trong diễn biến khác, cựu trợ lý cá nhân của Depp, Stephen Deuters, trở thành nhân chứng tiếp theo khai đã từ chối mua chất kích thích cho ngôi sao. Lúc này, Depp thừa nhận chuyện dùng hàng cấm. Anh biện minh: "Tôi hút cần sa để làm dịu cơ thể, để không khiến mình nổi cơn giận".

Theo thông tin mới, Winona Ryder - tình cũ của Depp - sẽ xuất hiện trong phiên tòa tuần này thông qua một đoạn video để làm chứng tài tử Pirates of the Caribbean chưa bao giờ có hành vi ngược đãi cô trong thời gian họ còn chung sống.


Johnny Depp đang cung cấp nhiều bằng chứng bất lợi cho Amber Heard. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, tài tử nhắc lại chuyện vợ cũ ngoại tình với Elon Musk. Trong tin nhắn do The Sun công bố, Depp đã bày tỏ cơn thịnh nộ về Heard và Musk khi trò chuyện với quản lý cũ của Lady Gaga, Christian Carino. Tài tử còn thách thức CEO SpaceX gặp trực tiếp để đối chất.

Ngôi sao sinh năm 1963 dùng nhiều lời lẽ tục tĩu chỉ trích Heard. Anh gọi cô là "kẻ đào mỏ", "vũ nữ thoát y đáng giá 50 xu". Tài tử cũng yêu cầu loại vợ cũ khỏi phần 2 bom tấn Aquaman do hãng Warner Bros. sản xuất.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com