Hôn phu khen Scarlett Johansson là người "tinh tế đến đáng sợ"

Colin Jost chia sẻ rằng ấn tượng của anh về ScarJo một người phụ nữ “xinh đẹp, thông minh và tinh tế đến đáng sợ”.
Hôm 14/7, tài tử Colin Jost ra mắt tự truyện A Very Punchable Face: A Memoir. Trong đó anh kể lại chuyện tình cảm với hôn thê Scarlett Johansson.

Ngôi sao 38 tuổi nhận xét: "Cô ấy xinh đẹp, thông minh, ngọt ngào và tinh tế đến đáng sợ". Đó là khi hai người lần đầu gặp gỡ tại chương trình Saturday Night Live vào năm 2006. Lúc đó, Jost làm biên kịch chính của show, còn Johansson là khách mời.

"Tôi đã biên tập ba vở kịch, bao gồm một bản mở lạnh (ý nói đoạn mở đầu của một tập phim nhưng hoàn toàn không có sự xuất hiện của các nhân vật chính), và bản giễu nhại My Super Sweet Sixteen của MTV, với sự tham gia của Scarlett Johansson", anh viết ở hồi ký.



Scarlett Johansson được đánh giá xứng đôi với Colin Jost. Ảnh: Insider.

"Thời điểm đó, tôi 23 tuổi, còn Johansson vừa tròn 20. Nhưng về địa vị trong nghề lẫn sự trưởng thành, cô ấy hơn tôi nhiều. Scarlett khen rằng tôi thật dễ thương, nhưng thực ra tôi biết mình trông thế nào, và tôi nghĩ đó không phải từ phù hợp với tôi", Jost nhớ lại.

Anh tiếp tục mô tả cuộc gặp gỡ mỹ nhân Black Widowlà niềm vinh hạnh. Tài tử nói hôn thê sở hữu nụ cười mà anh chưa từng thấy ở người nào khác.

Tuy nhiên, phải đến 2017, bộ đôi mới chính thức hẹn hò. Tháng 9/2019, cả hai thông báo đính hôn. Đại diện của "Góa phụ đen" đã xác nhận thông tin trên AP, nhưng không tiết lộ ngày tổ chức lễ cưới của cặp uyên ương.

Chia sẻ về tình yêu dành cho Johansson, Jost viết: "Tôi đã gặp được người tôi yêu và người tôi thấy thoải mái nhất khi ở bên. Tôi tự tin với những gì mình đã cam kết với cô ấy".

Jost thổ lộ tuy sợ kết hôn, nhưng vẫn muốn xây đắp tổ ấm với cô đào nóng bỏng. Song, anh cho rằng kế hoạch có con sẽ khá lâu, cho đến khi anh rời SNL.


Đôi uyên ương đính hôn hồi tháng 5/2019. Ảnh: Ruenow.

Cũng trong hồi ký, hôn phu Johansson bày tỏ việc trở thành nhà văn cho show chiếu trên NBC là "công việc dành cho những người trẻ tuổi, độc thân".

"Đây chắc chắn không phải là nơi làm việc tốt đối với người đang có gia đình hoặc nuôi dưỡng mối quan hệ yêu đương", anh chia sẻ.

Colin Jost sinh năm 1982, là biên kịch show Saturday Night Live của đài NBC. Trước đó, anh là nghệ sĩ hài độc thoại và viết truyện cười cho tờ New York Times, New Yorker.

Trước khi đính hôn với minh tinh Hollywood, anh chưa từng kết hôn. Trong khi đó, Jost là người đàn ông thứ ba ScarJo chọn ở bên. Diễn viên Black Widow từng cưới Ryan Reynolds (2008- 2010) và Romain Dauriac (2014-2017).

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com