Á hậu Trúc Ny sở hữu khối tài sản ít ai biết

Sở hữu khối tài sản lớn, Á hậu Trúc Ny khiến nhiều người tò mò về cuộc sống sau khi giành danh hiệu tại Miss All Nations 2019.



Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu quốc tế Trúc Ny khiến dân mạng trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh trong ngày kỷ niệm sinh nhật chị gái. Theo đó, người đẹp Miss All Nations 2019 giành tặng “người bạn” đặc biệt nhất của mình món quà trị giá hơn 1000 USD gồm bộ mỹ phẩm tương đương 17 triệu đồng và lì xì thêm 10 triệu đồng tiền mặt.



“Nhà mình có hai chị em gái, từ tấm bé đã hay đánh nhau. Chị mình là trùm mách mẹ nên hậu quả là mình toàn bị ăn đòn và bị bắt nạt. Chính vì được rèn luyện từ tấm bé, mà mình càng lớn thì càng to cao hơn chị. Tình thế được lật ngược, mình nay đã "gấu gấu" hơn. Chị mình thì ngày càng hiền hơn. Đó chính là lý do mình trở thành "người đờn ông" để bảo vệ chị, bù đắp thiệt thòi cho chị”, Trúc Ny viết.



Trước đó ít ngày, Trúc Ny cũng gây sốt khi đăng ảnh tậu điện thoại mới của một thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Từ thiết kế cho tới giá trị hơn 100 triệu đồng khiến món “đồ chơi công nghệ” này thu hút nhiều chú ý. Fan dành cho Trúc Ny nhiều lời khen bởi sự tinh tế và sành điệu, bên cạnh đó cũng không ít người tò mò về cuộc sống của nàng Á hậu sau gần 2 năm lên ngôi.



Trúc Ny tên thật là Nguyễn Thuỵ Minh Trúc, sinh năm 1995. Ngoài dung mạo vượt trội và ngôi vị danh giá tại cuộc thi nhan sắc, Trúc Ny còn nổi tiếng trong giới doanh nhân trẻ Sài thành.



Với 3 căn nhà cùng nhiều bất động sản nằm rải rác toàn quốc, Trúc Ny đang sở hữu khối tài sản "khủng". Điều đáng nói, Trúc Ny tham gia nghệ thuật không nhiều và khá kén sự kiện nên phần lớn nguồn thu đến với cô lại từ công việc kinh doanh và tích lũy từ trước khi đăng quang ngôi vị Á Hậu.



Nhìn lại chặng đường khởi nghiệp của Trúc Ny, nhiều người phải ngạc nhiên vì hiếm có mỹ nhân showbiz nào đạt được thành tích tương tự. Cụ thể, Trúc Ny bắt đầu khởi nghiệp từ năm 18 tuổi. Người đẹp làm việc cho nhiều tập đoàn và công ty về lĩnh vực bất động sản, nhờ đó tích góp được nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức kinh doanh. Từ đó, Trúc Ny mới thành lập công ty của riêng mình.



Năm 2016, Trúc Ny truyền cảm hứng giúp cho rất nhiều phụ nữ khởi nghiệp trong ngành làm đẹp khi trở thành giám đốc năm vừa tròn 19 tuổi. 20 tuổi, cô nàng đã sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng ở các tỉnh thành toàn quốc.



Tiếp tục nghiên cứu và theo đuổi ngành bất động sản, hợp tác với nhiều tập đoàn lớn, Trúc Ny trở thành gương mặt quen thuộc trong các sự kiện doanh nhân ở HCM và Khánh Hoà.



Năm 2018, Trúc Ny thành lập công ty BĐS cho riêng mình và trở thành mẫu phụ nữ thành đạt, giỏi giang trong việc kinh doanh ở tuổi 23.



Với các thành tích nổi trội, Trúc Ny được doanh nhân – Hoa hậu quý bà Nguyễn Thu Hương "chọn mặt gửi vàng" giao trọng trách đảm nhận vai trò Giám Đốc Phát Triển Dự Án Phụ nữ khởi nghiệm do bà sáng lập.



Sắp tới, Trúc Ny sẽ làm đại diện một quỹ đầu tư, để giúp đỡ cho những người phụ nữ khởi nghiệp. Với cô, làm những điều nhân văn và đẹp cho đời cũng chính là sứ mệnh mà cô muốn hướng đến.



Song song với kinh doanh, người đẹp cũng chăm chỉ làm từ thiện và tham gia hoạt động xã hội. Dịch Covid vừa qua, nhiều doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng nặng nề kinh tế, Trúc Ny đã nhiều lần đích thân đi mua và phát tặng gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ lớp học của trẻ nhỏ…Không chỉ có nhan sắc, với sự thông minh, nền tảng tri thức và lòng nhân ái, Trúc Ny đã loại bỏ được suy nghĩ "bình hoa di động", trở thành hình tượng phụ nữ đa zi năng và khiến nhiều chị em theo đuổi.



Đời thường, Trúc Ny rất năng động và luôn bận rộn nhưng chưa bao giờ thấy cô xuất hiện kém nổi bật giữa đám đông.


"Làm bạn" với sân bay và các chuyến công tác, Trúc Ny vẫn thật sang chảnh và quyến rũ nhờ gu thời trang gợi cảm.



Từng món hàng hiệu được cô kết hợp tinh tế, tạo nên phong cách cá tính nhưng không kém phần sexy.

Lý lịch "khủng" của Trúc Ny

Năm 2013 giành Giải Nhất Người Đẹp Duyên Dáng, Người đẹp Hoa Khôi Đại Học Nha Trang.

Năm 2016: Giám đốc Công Ty Xuất Nhập Khẩu; Top 50 ngôi sao kinh doanh.

Năm 2017: Tốt nghiệp khoá CEO - Trường Doanh Nhân Top Olympia. Trở thành Phó Giám Đốc Tập đoàn BĐS ở HCM.

Năm 2019: Giành giải Á Hậu Quốc Tế - Cuộc Thi Miss All Nations 2019. Làm Giám Đốc Công Ty riêng về BĐS ở Khánh Hòa; Thành Viên Hội Doanh Nhân Trẻ Khánh Hòa; Thành viên CLB Doanh Nhân Khánh Hòa - Sài Gòn; Thành Viên Nữ Lãnh Đạo Quốc Tế.

Năm 2020: Giám Đốc Phát Triển Dự Án Phụ Nữ Khởi Nghiệp.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com