Trần Hạo Dân miệt mài đóng phim để kiếm tiền nuôi con nhỏ

Trần Hạo Dân là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Vì vậy, ở tuổi 51, nam diễn viên vẫn miệt mài đóng phim kiếm tiền nuôi vợ con.
Ngày 4/6, Sina đưa tin Trần Hạo Dân mới đây chia sẻ video nhảy múa trong trang phục cổ trang. Nam diễn viên hiện có mặt ở phim trường Hoành Điếm tại Đại lục ghi hình tác phẩm Chiếc ô đỏ của Tống Từ. Đây là dự án đầu tiên đánh dấu sự trở lại công việc của tài tử Hong Kong.


Trần Hạo Dân trở lại đóng phim sau thời gian giãn cách xã hội.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Trần Hạo Dân cũng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật trực tuyến, livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Theo Sina, ở tuổi ngoài 50, sở dĩ "Đoàn Dự" không ngừng làm việc bởi vì 4 con nhỏ. Để các con được đủ đầy, nam diễn viên phải cật lực kiếm tiền.

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 11/2011, con trai thứ hai sinh tháng 9/2013, cô con gái thứ 3 ra đời vào đầu năm 2015.

Ngày 30/3/2016, gia đình anh đón chào cô con gái út. Nam diễn viên là người lo toan kinh tế chính trong gia đình. Ở tuổi 50, Trần Hạo Dân thừa nhận không có nhiều hợp đồng tại Hong Kong, sang Đại lục tìm cơ hội phát triển. Để tăng cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, anh còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc lúc xế chiều. “Tôi hy vọng, các nhà làm phim Đại lục hiểu hơn về giá trị của tôi, lúc đó mới có thể đề cập đến kịch bản hay”, anh nói.


Trần Hạo Dân chật vật kiếm tiền nuôi con.

Về phía Tưởng Lệ Sa sau khi kết hôn rời bỏ sự nghiệp, tập trung chăm sóc con cái. Hiện tại, cô đang phát triển công việc bán hàng online để cáng đáng phụ chồng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com