Taeyang, Lee Hyori yêu kín thế nào?

Trong giới showbiz nhiều thị phi vẫn có những sao Hàn lựa chọn kín tiếng và tận hưởng tình yêu của mình.
Là người nổi tiếng đồng nghĩa với đời tư luôn được dư luận quan tâm, theo dõi sát sao, đặc biệt về chuyện tình cảm. Tuy vậy, trong showbiz Hàn khắc nghiệt bậc nhất, mỗi ngôi sao có lựa chọn riêng trong cách tiết lộ quan hệ của mình với công chúng.

Nhiều đôi uyên ương không có hôn lễ rầm rộ, xa hoa hay quá nhiều ồn ào trên mặt báo. Thậm chí, có cặp từng đối mặt với những ý kiến phản đối. Thế nhưng, hiện tại hạnh phúc chính là minh chứng cho tình yêu cùng sự gắn kết bền chặt giữa cả hai.

Taeyang (Big Bang) - Min Hyo Rin

Mối tình ngọt ngào của nam thần tượng cùng "nàng thơ" của mình luôn được khán giả hâm mộ. Cả hai gặp nhau lần đầu trên trường quay MV của Taeyang vào năm 2014. Sau đó họ nhanh chóng hẹn hò và công khai sau một năm.

Min Hyon Rin chính là mối tình đầu của nam ca sĩ. Yêu nhau 4 năm và tiến tới hôn nhân, hiện tại, đôi vợ chồng vẫn luôn giữ quan hệ riêng tư nhất có thể. Dù vậy, người ta vẫn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh Hyo Rin ngồi ở hàng ghế khán giả trong những chuyến lưu diễn của Big Bang.

“Anh ấy không thường xuyên ở Hàn Quốc vì lịch trình bận rộn tại nước ngoài, tuy nhiên chúng em luôn cố gắng gặp gỡ nhau mỗi lần anh ấy về nước”, Hyo Rin chia sẻ về cách cả hai hẹn hò.

Còn đối với thành viên Big Bang, anh luôn tinh tế thể hiện tình yêu của mình qua các sản phẩm âm nhạc. Điển hình, ca khúc Eyes, Nose, Lips đình đám chính là thông điệp Taeyang tặng bạn gái.

“Cô ấy là người tôi yêu nhất, là nàng thơ và là người ảnh hưởng trực tiếp đến âm nhạc của tôi”, nam thần tượng bày tỏ.



Đôi uyên ương luôn khiến khán giả hâm mộ với những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Mới đây, trong trailer đầu tiên của phim tài liệu White Night, Taeyang tiết lộ lý do bầu bạn cả đời với Hyo Rin: “Ngay cả bây giờ, cô ấy là người duy nhất có thể tiếp tục thay đổi con người tôi. Và tôi nghĩ những thay đổi đó khiến tôi trở thành một con người tốt hơn, trưởng thành đầy đủ hơn. Vì vậy, tôi nghĩ: 'À, tôi cần dành phần đời còn lại của mình với cô gái này'”.

Lee Hyori - Lee Sang Soon
Năm 2013, "nữ hoàng gợi cảm" tổ chức hôn lễ bí mật tại đảo Jeju cùng chàng nhạc sĩ nghèo Lee Sang Soon sau một năm hẹn hò. Chuyện tình cảm của đôi nghệ sĩ được ví là “người đẹp và quái vật”.

“Thời điểm tôi tiết lộ mối quan hệ của mình, mẹ tôi và mẹ anh ấy đều khóc. Mẹ tôi khóc vì anh xấu, còn mẹ anh Sang Soon khóc vì một bài viết nói rằng chúng tôi như 'người đẹp và quái vật'. Tôi hiểu được cảm giác của mẹ anh ấy. Bác gái chắc rất buồn vì con trai mình bất ngờ trở thành 'quái thú'. Tôi không thể nói được gì vì cảm thấy rất có lỗi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Bỏ ngoài tai những lời mỉa mai, Lee Hyori khẳng định: “Trong mắt tôi, anh ấy là người đẹp trai nhất”. Còn Lee Sang Soon thổ lộ: “Tôi không tò mò về ai hết và cũng không nghĩ rằng mình sẽ thu hút ai cả. Tôi chỉ cần quan tâm đến Hyori thôi”.

“Cuộc sống của tôi từng chỉ là kiếm tiền và uống rượu. Tôi chưa hề nghỉ ngơi, mỗi khi mệt hay buồn bã, tôi sẽ uống rượu rồi ngủ một giấc. Cho đến lúc gặp anh, tôi mới nhận ra rằng mình đã sống như kẻ ngốc. Anh ấy không giàu, nhưng rất vui vẻ, hạnh phúc. Anh Sang Soon có thể hạnh phúc bằng những việc rất bình thường như nghe nhạc, chơi đàn hay đọc sách. Đến khi đó tôi mới nhận ra có một cách hưởng thụ đơn giản đến vậy”, chủ nhân hit 10 minutes tâm sự.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng đã chuyển đến căn nhà giản dị tại đảo Jeju, cuộc sống mộc mạc, bình yên đến bất ngờ. Sau 7 năm chung sống, bộ đôi đã trở thành câu chuyện tình đáng ngưỡng mộ trong showbiz Hàn.


Từ bỏ hào quang, Lee Hyori hạnh phúc với cuộc sống giản dị bên chồng.

Sooyoung (SNSD) - Jung Kyung Ho
Năm 2014, chân dài SNSD và tài tử Xin lỗi, anh yêu em khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai sau 2 năm hẹn hò bí mật. Đã 8 năm yêu đương, bộ đôi vẫn luôn kín tiếng, lặng lẽ dành thời gian cho nhau.

Nam diễn viên chia sẻ, mình chính là fan của SNSD và đặc biệt yêu thích giọng hát của Sooyoung. Đến khi tìm hiểu, Kyung Ho càng bị thu hút bởi sự cá tính, chu đáo của nữ thần tượng. “Cô ấy luôn ấm áp, điều mà tôi còn thiếu. Cô ấy rất biết nghĩ cho những người xung quanh”, tài tử chia sẻ trên Ilgan Sport.

Năm 2017, khi xuất hiện cùng Sooyoung trong show Taxi, chị gái nữ ca sĩ dí dỏm: “Kyung Ho là người duy nhất có thể trị được con bé Sooyoung này”. Theo Koreaboo, trong cuộc phỏng vấn gần nhất với báo Hàn, Jung Kyung Ho cũng tiết lộ về kế hoạch "rước nàng về dinh".


Dù kín tiếng nhưng 8 năm qua cặp đôi Sooyoung - Kyung Ho vẫn luôn sánh đôi bên nhau.

“Tôi muốn giúp Sooyoung bắt đầu sự nghiệp diễn xuất như một diễn viên bằng cách trở thành trụ cột cho cô ấy. Tôi không muốn là gánh nặng hay cản trợ sự nghiệp của bạn gái bằng một đám cưới. Tôi muốn nhìn thấy Sooyoung làm việc thật tốt. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ kết hôn sau đó”.

Hồi tháng 3, thành viên SNSD khoe chiếc xe phục vụ cà phê và thức ăn nhẹ do bạn trai gửi đến ủng hộ khi cô tham gia phim mới Tell me what you saw. Sooyoung ngọt ngào: “Em sẽ ăn thật nhiều và nạp lại năng lượng để cố gắng hết sức” thay lời cảm ơn đến người yêu.

Shin Min Ah - Kim Woo Bin
Sau lần đầu hợp tác trong sản phẩm quảng cáo hồi tháng 3/2015, cặp chị em Shin Min Ah - Kim Woo Bin đã tìm hiểu nhau. 5 tháng sau, khi Dispatch tung ảnh hẹn hò, cả hai nhanh chóng lên tiếng xác nhận mối tình này.

Trước đó, Kim Woo Bin từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn chị: “Tôi rất thích chị Shin Min Ah. Hình mẫu lý tưởng của tôi là một cô gái có nụ cười đẹp và chị ấy đặc biệt rất đẹp khi cười”.

Còn Shin Min Ah từng thể hiện quan điểm tình yêu của mình: “Đối với tôi, tuổi tác không quan trọng. Tôi dần trở nên thích thú với những anh chàng nhỏ tuổi hơn mình”.

Những tưởng đó chỉ là lời chia sẻ trùng hợp, vì khi ấy tài tử The Heirs chỉ mới là tân binh, còn người đẹp Min Ah đã là nữ diễn viên có chỗ đứng trong showbiz. Thế nhưng, duyên phận đã đưa cả hai đến với nhau để tạo nên chuyện tình đẹp.

Năm 2017, Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng. Khi thông tin được công bố, Shin Min Ah khẳng định: “Tôi đang cố gắng hết sức cùng Woo Bin vượt qua đợt trị liệu”. Trong suốt 2 năm, minh tinh Bạn gái tôi là hồ ly luôn kề cận chăm sóc cho bạn trai dù nhiều lời đồn thổi rằng cả hai đã chia tay vì cặp đôi quá mức kín tiếng.


Mối tình chị em lãng mạn của Min Ah và Woo Bin luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Đến 2019, người hâm mộ phấn khởi khi nghe tin nam diễn viên đã vượt qua bệnh tật. Và Kim Woo Bin cũng không quên biểu lộ tình yêu với bạn gái: “Min Ah là sức mạnh to lớn giúp tôi vượt qua mọi khó khăn”.

“Cô ấy luôn tận tình chăm sóc Woo Bin mà không bận tâm đến mọi việc xung quanh. Cuộc tình họ giống như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn”, một người bạn thân của cả hai chia sẻ.

Hiện tại, người hâm mộ rất mong chờ mối tình này sẽ có cái kết bằng một hôn lễ viên mãn.

Han Ga In - Yeon Jung Hoon
Năm 2005, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Han Ga In lên xe hoa cùng bạn diễn Yeon Jung Hoon. Lúc ấy, tài tử Khăn tay vàng bị công chúng ghét bỏ gọi là “kẻ cắp quốc dân” hay “kẻ thù số 1 của đàn ông” khi cướp mất quốc bảo nhan sắc của họ.

Kết hôn khi mới 23 tuổi, cùng với người chồng có sự nghiệp yếu thế hơn, dù vậy ngôi sao Mặt trăng ôm mặt trời chưa từng hối hận. Nữ diễn viên chia sẻ: “Thời gian trôi đi nhanh quá. Tôi thầm cảm ơn vì chúng tôi đã cùng sát cánh bên nhau trong suốt bao năm”.


Gần 20 năm bên nhau, cặp đôi luôn hạnh phúc với tình yêu và lựa chọn của mình.

Năm 2014, bộ đôi hạnh phúc thông báo tin vui sau 9 năm cưới nhau. Nhưng đáng tiếc, Ga In sảy thai ở tuần thứ 9. Thời điểm đó, Yeon Jung Hoon gác hết tất cả công việc để ở bên cạnh, dành thời gian đưa vợ đi du lịch cho khuây khoả.

May mắn thay, chỉ một năm sau, vợ chồng ngôi sao đã lần nữa đón tin vui. Cả hai đón cô công chúa đầu lòng vào 2016. Đến 2018, trong lễ trao giải MBC Drama Awards, nam diễn viên bất ngờ thông báo bà xã mang thai con thứ hai khi phát biểu nhận giải.

Đến nay, cuộc sống gia đình Ga In - Jung Hoon rất hạnh phúc bên cạnh hai con, một gái một trai. Gần hai thập kỷ bên nhau, tài tử ngọt ngào bày tỏ: “Nếu có kiếp sau, tôi vẫn sẽ kết hôn với cô ấy”. Còn người đẹp 8X dành lời cảm ơn đến bạn đời: “Tôi muốn nói lời cảm ơn tha thiết nhất đến ông xã. Anh ấy chính là người bạn thân mà tôi có thể chia sẻ mọi thứ, kể cả những cảm xúc khó nói nhất”.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com