Park Bom lên tiếng về gương mặt sưng phù, biến dạng

Bị nghi gặp di chứng phẫu thuật thẩm mỹ, đại diện công ty quản lý của Park Bom khẳng định cựu thành viên 2NE1 có ngoại hình khác lạ do tăng cân.

Chiều 3/6, cựu thành viên 2NE1 Park Bom tham gia lễ trao giải Grand Bell Awards 2020 ở Grand Walkerhill, Seoul (Hàn Quốc). Ngay khi xuất hiện trước ống kính truyền thông, cô khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ gương mặt sưng phồng.

Ngoài gương mặt sưng phồng khác lạ, ở một số góc ảnh, nữ ca sĩ 36 tuổi còn lộ đường nét nhăn nheo, biến dạng. Nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.



Park Bom gây chú ý vì gương mặt sưng phồng, biến dạng.


Sau khi loạt ảnh tại thảm đỏ Grand Bell Awards 2020 gây xôn xao trên mạng xã hội, phía Park Bom đã đưa ra phản hồi về các nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, tờ Star News đã gọi điện đến D-Nation - công ty quản lý hiện nay của nữ ca sĩ - và nhận được câu trả lời rằng Park Bom không có bất kỳ vấn đề gì về sức khoẻ. Cô có vẻ ngoài khác lạ do tăng cân.

"Trong năm 2019, Park Bom có nhiều hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Sau khi kết thúc, cô ấy đã dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn uống", đại diện công ty quản lý trở lời Star News. D-Nation cũng tiết lộ đại diện công ty đã dặn dò cựu thành viên 2NE1 không cần lo lắng về cân nặng, chỉ cần nghỉ ngơi thoải mái.

Kết thúc cuộc điện thoại, D-Nation tiết lộ với truyền thông rằng Park Bom sẽ phát hành album mới vào mùa thu này. Giọng ca sinh năm 1984 sẽ cố gắng ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân trước khi trở lại với ngành giải trí.

Đây không phải lần đầu tiên Park Bom vướng vào nghi vấn chịu di chứng phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi ra mắt công chúng vào năm 2019, nữ ca sĩ đã nhiều lần khiến công chúng xôn xao vì ngoại hình liên tục đổi khác.

Trước nghi vấn lạm dụng "dao kéo", Park Bom và người hâm mộ nhiều lần khẳng định cô bị chứng bệnh sưng hạch bạch huyết dẫn đến sưng mặt. Tuy nhiên, lời giải thích này của nữ ca sĩ không làm hài lòng khán giả. Phần đông dư luận vẫn tin rằng Park Bom nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và đang chịu nhiều di chứng như mặt cứng đơ, ngũ quan lệch...


Công ty quản lý khẳng định nữ ca sĩ không có vấn đề về sức khỏe, cô tăng cân do ăn uống, nghỉ ngơi thoải mái.

Năm 2014, truyền thông Hàn đưa tin nữ ca sĩ sinh năm 1984 bị phát hiện sử dụng một loại thuốc bị đưa vào danh sách cấm tại Hàn Quốc. Park Bom giải thích đây là thuốc chữa bệnh riêng có tên Adderall được cô mang về từ Mỹ nhưng không lấy được sự tin tưởng của công chúng. Trước áp lực và làn sóng chỉ trích của dư luận, cô phải tạm dừng hoạt động trong thời gian dài.

Tháng 3/2019, cựu thành viên 2NE1 trở lại với showbiz sau 5 năm vắng mặt. Ca khúc Spring được đánh giá phù hợp với chất giọng của Park Bom, MV được đầu tư đẹp mắt. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của scandal dùng chất cấm, Park Bom vẫn bị công chúng ghẻ lạnh, yêu cầu rút lui khỏi showbiz.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com