Justin Bieber kiện hai phụ nữ cáo buộc anh tấn công tình dục

Justin Bieber cung cấp bằng chứng, chứng minh mình vô tội, đồng thời yêu cầu hai phụ nữ kia phải bồi thường 20 triệu USD.
TMZ đưa tin ngày 25/6, Justin Bieber đã gửi đơn kiện Danielle và Kadi tội phỉ báng, bôi nhọ nhân phẩm, sau khi hai cô này tố bị anh tấn công tình dục vào năm 2014-2015.

Trong tờ khai, ông xã Hailey ghi rõ lời tố của Danielle và Kadi mang mục đích hạ thấp thanh danh của anh, "những lời cáo buộc thâm độc hòng tìm kiếm sự chú ý và tiền của".



Justin Bieber quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Justin khẳng định bằng chứng anh cung cấp cho tòa đều là những chứng cứ không thể chối cãi, người thật việc thật. "Mọi khiếu nại về lạm dụng tình dục nên được thực hiện nghiêm túc. Đó là lý do tôi sẽ truy đến cùng vụ việc", anh nói.

Theo lời tố ban đầu, Danielle khẳng định Justin đã xâm hại cô tại khách sạn Four Seasons vào ngày 9/3/2014, sau một buổi hòa nhạc. Thông qua Twitter, phía Justin đã phản bác rằng anh có mặt tại địa điểm khác trong lúc đó, và chỉ dùng bữa tại nhà hàng Four Seasons vào ngày 10/3/2014.

“Khi đến Texas biểu diễn, tôi đã đi cùng Selena Gomez. Tôi đã ở cùng cô ấy và bạn của chúng tôi tại căn hộ Airbnb vào ngày 9, và ở khách sạn Westin ngày 10, không phải Four Seasons như lời cô gái kể". Justin nhấn mạnh.

Tiếp tục, khi Kadi tố bị anh quấy rối ở khách sạn Langham, NYC vào ngày 5/5/2015, nam ca sĩ khẳng định Kadi chỉ là một trong những fangirl cuồng loạn đứng bên ngoài và cô chưa bao giờ được gặp anh, cũng như trong tweet cô đã chia sẻ nhiều năm về trước với nội dung "nếu gặp được Justin, tôi sẽ đè anh ấy ra ngay".

Nam ca sĩ cho biết thêm, sở dĩ Kadi ghi rõ ngày tháng và địa điểm vì lúc ấy, anh đã có mặt ở đó để chuẩn bị tham dự MET Gala.

"Justin sau sự kiện đã tham gia tiệc riêng tư và nán lại tới 4h sáng. Nam ca sĩ có đủ nhân chứng, vật chứng và anh gọi cáo buộc lúc 2h30 sáng của Kadi là sự bịa đặt", TMZ nói thêm.


Justin Bieber nhắc tới Selena Gomez trong vụ lùm xùm.

Trong hồ sơ, Justin không loại trừ trường hợp có thể hai tài khoản tố anh là một người, hoặc họ đã thông đồng nhau với mục đích bôi nhọ danh dự nam ca sĩ.

Ca sĩ Yummy yêu cầu tiền bồi thường lên đến 20 triệu USD (mỗi người 10 triệu USD). Cơ quan pháp lý đang xem xét đơn kiện của Justin để tiến hành xử lý.

Trước đó, khi bị tố xâm hại tình dục, Justin Bieber đã phủ nhận: “Tin đồn có thể là tin đồn, nhưng chuyện buộc tội tấn công tình dục không thể xem nhẹ. Tôi muốn phản ứng sau bài viết trên, nhưng tôn trọng nhiều nạn nhân đối mặt vấn đề này nên âm thầm thu thập chứng cứ trước khi đưa ra tuyên bố chính thức".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com