Elon Musk phủ nhận qua đêm với Amber Heard và siêu mẫu đồng giới

Tỷ phú công nghệ lên tiếng bác bỏ việc qua lại cùng lúc với Amber Heard và Cara Delevingne. Anh cũng một mực khẳng định chỉ hẹn hò bạn gái khi cô và Johnny Depp đã ly hôn.

Mới đây, PageSix đưa tin tỷ phú công nghệ Elon Musk lên tiếng bác bỏ tin ân ái cùng lúc với bạn gái cũ Amber Heard và siêu mẫu Cara Delevingne. "Cara và tôi là bạn nhưng chúng tôi chưa bao giờ thân mật. Cô ấy sẽ lên tiếng xác nhận điều này", ông chủ Tesla nói với trang này.

Tỷ phú cũng lần nữa xác nhận anh và Amber Heard chỉ bắt đầu hẹn hò một tháng sau khi cô nộp đơn ly hôn. "Tôi không nghĩ rằng tôi tiếp cận Amber trong thời gian vợ chồng họ còn mặn nồng", anh xác nhận với PageSix.



Elon Musk phủ nhận ngủ với Amber Heard và Cara Delevingne.

Đại diện của tỷ phú 49 tuổi cũng lên tiếng về điều này. "Elon và Amber không gặp nhau cho đến tháng 5/2016 (trước lúc mỹ nhân Aquaman ly dị chồng). Thậm chí, sau này việc gặp gỡ đã không thường xuyên. Họ chỉ thân thiết sau khi Amber không liên quan gì đến Depp nữa", đại diện Elon Musk khẳng định.

Tuyên bố của Musk được đưa ra chỉ một ngày sau Josh Drew - một người bạn cũ của Amber Heard - tiết lộ cô đã qua đêm với cả Elon Musk và Cara Delevingne năm 2016, lúc còn là vợ cướp biển Johnny Depp.

"Diễn viên Mỹ, người mẫu Anh và CEO của SpaceX đã qua đêm tại penthouse của Johnny vào năm 2016 trong lúc tài tử đi vắng", người này nói.

Thậm chí, khi được hỏi bằng chứng cuộc tình tay ba, Josh Drew khẳng định: "Cô ấy nói thời gian cụ thể, nhưng tôi không thể tiết lộ. Trong sự hiểu biết của tôi, thực sự là cả 3 có quan hệ mờ ám".

Amber Heard đối mặt nguy cơ thua kiện chồng cũ.

Trong vụ kiện 50 triệu USD Depp nhắm đến vợ cũ, tài tử tìm đến bạn bè của cô thu nhập nhiều bằng chứng. Tuyên bố của Josh Drew khiến làng giải trí sốc, chưa dám tin vào chuyện đã xảy ra.

Theo đó, Cara Delevingne có thể bị gọi lên tòa. Cô là nhân chứng đặc biệt, có ảnh hưởng lớn trong vụ kiện 50 triệu USD này. Trước đó, tài tử Cướp biển vùng Caribbean từng yêu cầu tòa triệu tập Elon Musk và James Franco vì nghi vợ ngoại tình với hai người này.

Trong cuộc kiện cáo trị giá 50 triệu USD, Amber Heard ngày càng tỏ ra đuối sức và đuối lý. Nhất là khi cô thừa nhận dùng vũ lực với chồng cũ. Bạn bè, đồng nghiệp của Depp lại ra sức bênh vực nam diễn viên.

Đầu tháng 4, Dailymail tung ảnh cô ôm ấp tỷ phú Elon Musk trong thang máy chính căn hộ mà Heard và Depp đã sống. Ảnh do camera an ninh ghi lại lúc mỹ nhân Aquaman và tài tử Cướp biển vùng Caribbean vẫn còn là vợ chồng. Tỷ phú hãng Tesla cũng bị lên án vì nói dối. Trước đó, Musk luôn khẳng định quen bạn gái khi cô đã ly hôn chồng.

Thậm chí, người đẹp Hollywood còn bị luật sư phía Depp đưa ra ảnh cô đã dẫn diễn viên James Franco về căn hộ đang sống chung với chồng cũ. Người đẹp phải chuẩn bị 50 triệu USD nếu thua kiện với tài tử Platoon.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com