David Beckham thuê vệ sĩ bảo vệ biệt thự triệu USD 24/24 giờ

Cựu danh thủ tăng cường an ninh cho căn biệt thự trị giá 7,2 triệu USD ở Cotswold, Anh. Beckham xây cổng và thuê 2 vệ sĩ làm việc toàn thời gian để canh gác ngôi nhà.
Theo Daily Mail, David Beckham đã thuê thêm nhân viên bảo vệ căn biệt thự của gia đình trị giá 7,2 triệu USD ở Cotswold, Anh. Ngoài ra, anh còn xây dựng một căn hầm trú ẩn an toàn bên dưới ăn nhà.

Chồng của Victoria Beckham đề xuất các biện pháp an ninh tại nhà giống như các cầu thủ bóng đá đang làm. Anh nộp đơn lên Hội đồng quận West Oxfordshire để xin phép xây dựng cổng biệt thự để có nơi trú ngụ cho các vệ sĩ canh gác.



Ảnh chụp gia đình Beckham trước căn biệt thự 7,2 triệu USD.

Ngoài ra, David Beckham cũng đăng tin tuyển 2 nhân viên an ninh làm việc toàn thời gian. Daily Star cho biết hai nhân viên mới sẽ ở trong cổng biệt thự để quan sát an ninh 24/24 giờ.

Trang này cũng tiết lộ căn hầm của gia đình Beckham sẽ bắt đầu từ tòa nhà chính đến hầm rượu.

Hiện tại, vợ chồng David Beckham cùng 3 người con là Romeo, Cruz và Harper đang tự cách ly ở Cotswold, Anh. Việc gia đình chuyển đến “miền cổ tích” sinh sống khiến nhiều hàng xóm phàn nàn.


Cựu danh thủ check-in bên trong ngôi nhà của mình.

Sự hiện diện của các thành viên trong gia đình David Beckham được cho đã làm náo loạn vùng quê thanh bình này. Dân địa phương không cảm thấy thoải mái khi bị truyền thông soi mói.

Từ ngày tránh dịch tại vùng quê, Beckham thường xuyên ra ngoài mua sắm, vui chơi cùng con cái. Đây cũng là lý do khiến David Beckham bị phe săn ảnh ghi lại hình ảnh hói đầu chạy bộ ở Cotswold, làm ầm ĩ truyền thông.

Gần đây, ông bố 4 con đã dừng xe ở vạch kẻ đôi màu vàng khi cùng con gái Harper đến mua sắm ở cửa hàng thượng lưu Mr Bumbled khiến người dân bức xúc. Theo luật giao thông đường bộ Anh, đường kẻ đôi màu vàng có ý nghĩa "Không được phép đỗ xe bất cứ lúc nào. Đối với xe tải, tài xế chỉ dừng lại để tải, dỡ hàng và vận chuyển hành khách".

Việc này khiến Beckham bị phản ứng, chỉ trích dữ dội. Anh cũng đối mặt mức phạt 70 bảng Anh cùng lời cảnh cáo của cảnh sát địa phương.

Trong giai đoạn dịch bệnh, David Beckham và vợ liên tục gặp khó khăn trong kinh doanh. Trong khi bà Beck phải nghĩ đến cách sa thải nhân viên để xin trợ cấp Chính phủ, thương hiệu thời trang có sự hợp tác của Beckham lại lỗ nặng, cựu danh thủ phải rút vốn.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com