Choáng với 'xế hộp' hơn 5 tỉ đồng của Kiều Linh - Mai Sơn

Nữ diễn viên Kiều Linh cho biết cô cảm thấy hài lòng với bản thân ở hiện tại và hạnh phúc với món quà được tặng từ ông xã diễn viên Mai Sơn.
Hơn 15 năm làm nghệ thuật, Kiều Linh đã chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng. Dáng người nhỏ bé, chất giọng khàn đặc trưng, cô là gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu hài và các chương trình hài kịch trên truyền hình. Những bộ phim giúp Kiều Linh để lại dấu ấn trong lòng khán giả có thể kể đến như: Tân phong nữ sĩ, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Duyên nợ miền Tây, Lối sống sai lầm...


Khác với hình ảnh hài hước trên sân khấu, bà xã của nghệ sĩ Mai Sơn khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài có phần trẻ hơn so với tuổi thật. Kiều Linh tâm sự khi tham gia vào công việc diễn xuất, cô không ngại thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau, kể cả những vai diễn già, xấu. Vì vậy, đã có không ít khán giả hoang mang khi gặp cô ngoài đời, vốn trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.


Vốn được biết đến với tính cách hài hước, vui vẻ, Kiều Linh luôn nhắc nhở bản thân phải giữ nụ cười trong mọi tình huống và luôn thân thiện với mọi người xung quanh. Nữ diễn viên tiết lộ bên cạnh kinh doanh, làm nghệ thuật thì việc tham gia công tác từ thiện cũng là một yếu tố giúp cô trở nên yêu đời hơn. Ở tuôi 40, Kiều Linh hài lòng với cuộc sống hiện tại, được làm công việc mình yêu thích và có hôn nhân êm đềm, hạnh phúc.


Ông xã Mai Sơn cho biết việc anh chi mạnh tay cho việc sắm xe tặng vợ là vì cô đang kinh doanh bất động sản ở Đà Lạt và xây Villa cho thuê trên đó nên việc sắm xe này để phục vụ cho những chuyến đi xa được thoải mái hơn. Vì dòng xe cao cấp Mercedes S450 Luxury rộng rãi lại có ghế nằm nên sẽ phục vụ tốt cho mình trong những chuyến đi xa.


Chia sẻ cảm xúc về món quà của ông xã, nữ diên viên hạnh phúc cho biết: "Ông xã khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc xen lẫn xúc động khi ngỏ ý muốn tặng chiếc xe cho tôi. Cảm giác mình được chồng yêu thương, chiều chuộng và luôn thấu hiểu, chia sẻ với mình mọi điều. Với món quà này, tôi hiểu được tình cảm của ông xã dành cho tôi”.


Nữ diễn viên Kiều Linh chân ngắn rất yêu thú cưng nên dù mua xe sang nhưng vẫn ưu tiên chổ ngồi tốt nhất cho mấy bé bên cô. Nhiều người hỏi cô không sợ hư xe hả nhưng cô không quan tâm đến điều đó vì tiền bạc mình có thể làm ra được nhưng tinh thần mới quan trọng. Đối với cô mấy bé chó là niềm vui là vitamin của cô mỗi lần áp lực, mệt mõi về ôm tụi nhỏ vào lòng là mệt mõi tiêu tan hết.


Bà xã Mai Sơn cho biết thêm ước mơ của cô là mua một mảnh đất xa trung tâm để mở trại cưu mang chó mèo cứu về từ lò mổ. Hiện tại, Kiều Linh ít tham gia nghệ thuật mà tập trung cho kinh doanh. Sắp tới cô sẽ trở lại với nghề khi có vai diễn hay vì vẫn còn lửa đam mê nghề lắm.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com