Á khôi Lương Huyền chính thức trình làng “Ngôi Sao Triển Vọng 2020”

Tối ngày 14/6 tại Tp Hồ Chí Minh công ty TNHH Tài Năng Trẻ Media tổ chức họp báo ra mắt chương trình “Ngôi Sao Triển Vọng 2020” chương trình hướng tới thông điệp của sự hoàn thiện cá tính và đặc sắc trong giọng hát, sự thông mình và sự sáng tạo trong nghệ thuật.

Á khôi Lương Huyền Trưởng BTC “Ngôi Sao Triển Vọng 2020”

“Ngôi Sao Triển Vọng 2020” là chương trình do công ty TNHH Tài Năng Trẻ Media tổ chức, nhằm động viên, khuyến khích các cá nhân tài năng đam mê âm nhạc phát triển, đồng thời cũng là dịp để các nghệ sĩ có kinh nghiệm đi trước có thể đánh giá được thực lực của giới trẻ đam mê nghệ thuật trong thời gian qua để có những giải pháp trong việc đào tạo, bồi dưỡng tài năng, góp phần định hướng, phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nước nhà phát triển bền vững và chất lượng hơn. Để nâng cao chất lượng thí sinh BTC quyết định mời các thành phần có chuyên môn cao gồm có: Trưởng BGK : ca sĩ Vũ Duy Linh, ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Nghi Thương - quán quân Ca Sĩ Bí Ẩn 2017, ca sĩ Lê Trọng Hiếu , ca sĩ Lê Linh Nga , ca nhạc sĩ Nguyễn Phi Bằng.



Chương trình được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trưởng BTC Á khôi Lương Huyền, Phó BTC Julia Thơi, Tổng đạo diễn Hà Tuấn Cường


Trưởng BTC chia sẻ: “Chương trình này đã được đội ngũ chúng tôi ấp ủ hơn một năm, chúng tôi không tổ chức để chạy đua với thị trường hiện nay, mà tạo dựng bởi cái tâm và mong muốn mọi người sẽ ủng hộ. Tôi có thể khẳng định chương trình này sẽ tạo được tiếng vang lớn khi BGK đều là những người có chuyên môn cao ở lĩnh vực này, cách thức bình chọn chất lượng thí sinh cũng sẽ công bằng và minh bạch và nghiêm túc.


Thành phần ban huấn luyện “Ngôi Sao Triển Vọng” gồm có : nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, nhạc sĩ Huỳnh Lợi, ca sĩ Cát Chiêu Quân - giảng viên âm nhạc - Nhạc viện TP. HCM, Thư Giang - giảng viên âm nhạc - Nhạc viện TP. HCM, ca sĩ Nghi Thương - quán quân Ca Sĩ Bí Ẩn 2017, ca sĩ Kim Ji Đông, cố vấn sản xuất Hoàng Lê Duy Khánh.



“Ngôi Sao Triển Vọng” sẽ được đầu tư kỹ về mặt hình ảnh, sân khấu, đồng thời còn có sự cố vấn huấn luyện từ dàn Ban cố vấn, Ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm, tin rằng đây sẽ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Không có bất kì một ngôi sao nào thành công dễ dàng mà không có tài năng và sự khổ luyện. Vì vậy, tất cả các thí sinh tham gia sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể đạt được ngôi vị cao nhất. Đó là những người có khả năng thực sự và hội tụ đủ những yếu tố để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp đồng thời là sân chơi bổ ích cho các bạn học hỏi và trao dồi thêm kinh nghiệm.


Với sự đồng hành của các nhà tài trợ: Ông Nguyễn Thống - đạo diễn phim trường cty TNHH nghệ thuật Văn Hoá Việt, bà Nguyễn Thị Thu Thảo - tổng giám đốc cty nghệ thuật Việt Hoa, Nhà Thiết kế Ngọc Hồng - phó tổng giám đốc Ngọc Hồng Group, Ngọc Hồng Collection - Ngọc Hồng Spa, Nam Vương Nguyễn Minh Khiêm - chủ tịch hôi đồng quản trị Ngọc Hồng Group, hoa hậu doanh nhân Quốc Tế Vivian Trần - Ceo The Story Vivian Trần, Mr. NGUYỄN HẢI QUÂN - CEO Thế giới thẩm mỹ và mỹ phẩm The Story Vivian, hoa hậu Amberr Hạnh, Ms. Sim Soon Young - CEO SS Medical Group, Đại sứ Phương Trinh, đạo diễn Hà Tuấn Cường, doanh nhân Đinh Ly Na, miss Thủy, cựu người mẫu Võ Như Hoa, miss Dương Thùy Hương - thống đốc APHCA ASIA PACIFIC VIỆT NAM, CEO Helen Trần, Hoa hậu đại sứ Amber Hạnh, nhà tài trợ phong thủy Đào Việt Trung. Cùng các nhà tài trợ make up, photo, trang phục đồng hành cùng chương trình, chương trình được công ty du lịch và sự kiện VNWTRAVEL thực hiện.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com